แต้ว เที่ยวทะเลกับ ไฮโซณัย

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวที่ทั้งสวยและมากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ สำหรับ แต้ว ณฐพร นางเอกลูกรักของช่อง 3 โดยแต้วนั้นเรื่องฝีมือการแสดงคงไม่ต้องพูดถึงเพราะว่าโดดเด่นสุดๆๆ แถมยังมากไปด้วยความสามารถทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ เต้น ออกอีเว้นท์ ถ่ายโฆษณา ทำมาแล้วแทบจะทุกอย่าง แถมยังเป็นนางเอกที่สวยออร่า และแซ่บมากๆด้วย

และที่ทำเอาหลายคนจับตามองเป็นอย่างมากก็คือเรื่องความรักของ แต้ว กับ ไฮโซณัย ประณัย ที่แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวคบกันได้ไม่กี่เดือนแต่ขอบอกเลยค่ะว่าหวานหนักมากๆๆๆ มีเวลาว่างก็จะไปเที่ยวด้วยกัน หรือไม่ก็ไปดินเนอร์หวานกันสองต่อสองตลอด

อย่างล่าสุด แต้ว กับ ไฮโซณัย พร้อมทั้งเพื่อนๆก็ได้มีการไปเที่ยวทะเลด้วยกัน งานนี้ขอบอกเลยค่ะว่าทำเอาน้ำทะเลที่ว่าเค็มนี่หวานไปเลย เพราะทั้งคู่นั้นตัวแทบจะติดกันตลอด แถมยังมีความมุ้งมิ้งออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นใจกันด้วย

แล้วงานนี้ไปทะเลทั้งที แต้ว ก็ไม่พลาดที่จะมาเสิร์ฟความแซ่บให้แฟนคลับได้ตาลุกวาวกัน โดย แต้ว ได้โพสต์ภาพตัวเองที่ใส่บิกินี่แล้วนุ่งกางเกงขาสั้นปิดทับเอาไว้ แม้ว่าจะถ่ายจากมุมไกลๆแต่ขอบอกเลยค่ะว่าความร้อนแรงนั้นไม่แผ่วเลยจริงๆ

โดยเฉพาะท่อนบนที่แซ่บเกินจะต้าน หน้าอกหน้าใจ แต้ว นี่มาเต็มสุดๆไปเลยค่ะ แต่แฟนๆไม่ต้องกลัวว่า ไฮโณัย จะหวงนะคะเพราะว่าคนที่ถ่ายรูปให้ แต้ว ก็คือ ไฮโซณัย นั่นเอง งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความแซ่บกันรัวๆเลยว่า

อากาศ​ดีมั้ยค๊า เที่ยว​ให้​สนุก​น๊า ❤️ , หุ่นคือดียยยยยย์!!!!! เฟิร์มมากกกกกกกกกกก💕💕💕💕💕 , ชอบน้องแต้วตอนนี้มาก สวยยสดใส หุ่นดีงามมากกก , สวยมากเลย ชอบหุ่นตอนนี้ของน้อง 😘😘 , My angel ❤️❤️ ,

สวยๆใสๆ สดชื่นๆ , สวยมากเลยค่ะ😍 , สวยจนใจสั่นนน❤️❤️💥💥⭐⭐ , กรี้ดดน่ารักจังค้า🎄🎊 ยิ้มหวานให้ตากล้อง😆😍 , กราบบหุ่นแต้วว🔥🔥💟 , โอ้ยยดีอ่า👍🏻❤️ โอ๊ยยยยยิ่งนับวันก็ยิ่งแซ่บจริงๆค่ะ

ขอขอบคุณ : taewaew_natapohn , pranaip

เรียบเรียงโดย : setup999

kan