แต้ว-ไฮโซณัย ดินเนอร์สองต่อสอง ฉลองครบ 1 ปี

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่พอเปิดตัวคบกันก็โดนชาวเน็ตโจมตีอย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับหวานใจนักธุรกิจหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ก่อนหน้านี้ไม่ว่าทั้งคู่จะทำอะไรด้วยกันหรือไปไหนมาไหนด้วยกันก็มักจะโดนชาวเน็ตวิจารณ์ตลอดๆเลย

จนมีข่าวลือออกมาว่า สาวแต้ว เตรียมฟ้องร้องเรียกหาเสียหายจากชาวเน็ตที่เข้ามาต่อว่าเธอด้วยถ้อยคำหยาบคาย แต่สาวแต้วก็ไม่ได้ฟ้องคนที่ฟ้องนั้นเป็นเพื่อนสนิทของเธอ ช่วงหลังๆมาทั้งคู่ก็ไม่โดนชาวเน็ตต่อว่าแล้วช่วงนี้ความรักของทั้งคู่ก็ดูแฮปปี้ดีสุดๆ

ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีด้วยกันสักทีนะเนี่ยก็คงอีกนานเลยเพราะตอนนี้ สาวแต้ว ก็กำลังฮอตมีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ส่วนทางด้าน ไฮโซณัย ก็ทำธุรกิจกำลังไปได้ดีเหมือนกัน

ล่าสุด สาวแต้ว ไฮโซณัย ก็ได้ควงคู่กับไปดินเนอร์สุดหวานสองต่อสองฉลองครบรอบ 1 ปีที่รักกัน โดยสาวแต้ว ก็ได้โพสต์ภาพคู่หวาน พร้อมระบุข้อความว่า ” My universe🪐 Happy 1st year @pranaip 🤍🤍 #13052021 ” ,

” “You make those silly love songs make sense.” ” ส่วนทางด้าน ไฮโซณัย ก็ได้โพสต์เหมือนกัน ระบุว่า” 13.05.21Happy 1 year @taewaew_natapohn ❤️Love you LOTS 😜❤️😊 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่เพียบเลยทีเดียว เร็วมากเผลอแป๊บเดียวครบรอบ 1 ปีแล้วอีกไม่นานแฟนๆคงจะได้ยินข่าวดีแน่ๆเลยเนอะ

หวานหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , pranaip

เรียบเรียงโดย:setup999