แต้ว-ไฮโซณัย อวดภาพคู่ พร้อมแคปชั่นชวนเขิน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่นาทีนี้หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แต้ว ณฐพร และหวานใจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย ประณัย ซึ่งต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่โดนดราม่ามาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว

แต่ทั้งคู่ก็สามารถจับมือกันข้ามผ่านอุปสรรคมาได้ แถมตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนกันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่

มีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ จ้า เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะจัดทริปเติมความหวานให้กันและกันอยู่เป็นประจำ แถมยังไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์หวานมาให้บรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอีกด้วย ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่าาา

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ปล่อยช็อตหวานๆ มาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอีกแล้ว โดยสาวแต้วนั้นได้ออกมาโพสต์รูปที่เจ้าตัวนั้นพายเรืออยู่กับไฮโซณัยอย่างสนุกสนาน พร้อมกับความหวานที่แคปชั่นแบบอ่านแล้วต้องเขินตามอย่างแน่นนอน

โดยสาวแต้วได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Just you-and the world🤿🤿” ทางด้านของไฮโซณัยเองก็ไม่น้อยหน้าได้ออกมาโพสต์รูปกับสาวแต้ว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Good times guide 🟢” งานนี้บรรดาแฟนคลับ

เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างมากมายว่า น่ารักอีกแล้วค่ะ เห็นแล้วยิ้มตาม🥰🥰🥰😘😘😘 , เหมาะสมกันดีขอให้รักกันนานๆๆ , เป็นความเผลอในการถ่ายรูปที่ลงตัวมาก❤️❤️จับมือกันไปเรื่อยๆนะคะ , ไม่เห็นหน้าแฟนอ่ะ ❤️❤️ แต่รูปนี้คุณณัยน่าเอ็นดู 😍😍

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , pranaip

เรียบเรียงโดย:setup999