แต๊งค์ พงศกร ชี้ความจริงคืออะไร ปมภาพลับ แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา บอกเลยว่าเกิดความวุ่นวายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แม้ว่าทางเจ้าหน้าตำรวจจะออกมาแถลงปิดคดีไปแล้วก็ตาม

ซึ่งตอนนี้หลายๆคนก็ยังคงหาหลักฐานมาพิสูจนความจริงว่า แตงโม นั้นถูกฆาตกรรมไม่ใช่เกิดอุบัติเหตุอย่างที่เข้าใจกัน ในขณะที่เพื่อน 5 คนบนเรือที่อยู่ในวันเกิดเหตุก็ยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุ

แต่หลายคนก็ไม่เชื่อพร้อมทั้งยังจับพิรุธคนบนเรือ ตอนนี้ทุกคนยังตกเป็นผู้ต้องหาและถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ยังไงก็รอติดตามความคืบหน้ากันต่อไปว่าสาเหตุที่แท้จริง แตงโม เสียชีวิตเกิดจากอะไรกันแน่

ก่อนหน้านี้ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลหลังจากที่ บังแจ็ค ได้นำโทรศัพท์มือถือของ แตงโม วิดีโอคอลมาหา กระติก ผู้ต้องหา เพื่อนสนิท เปิดภาพลับซึ่งนักข่าวทั้ง 3 ช่องถึงกับตกใจหนักมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา แต๊งค์ พงศกร อดีตคนรัก แตงโม ได้มีโอกาสไปร่วมนั่งพูดคุยผ่านรายการ ถกไม่เถียง ทางช่อง 7 เปิดเผยว่า คนที่เห็นจะมีนักข่าว 3 คน

ผมโทร. ไปที่นักข่าวเลย รู้จักกับสื่ออยู่แล้ว ผมโทร. ไปถามว่าคนไหนเป็นคนเห็น ผมคุยกับเขาแล้วถามว่าเป็นภาพอะไร ได้คำตอบชัดเจนว่า

เป็นรูปที่เคยโพสต์ในอินสตาแกรมของแตงโมอยู่แล้ว แต่ในอินสตาแกรมเป็นภาพนิ่ง ซึ่งเป็นภาพถ่ายแบบเซ็กซี่ ส่วนที่ บังแจ็ค เปิดให้กระติกดูตอนวิดีโอคอล

เป็นคลิปเบื้องหลังตอนถ่ายแบบภาพนิ่งเหล่านั้น ภาพนิ่งเป็นภาพนู้ด ไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไร แต่พอเบื้องหลังและเป็นคลิปเคลื่อนไหวเลยอาจดูไม่เหมาะสม

ดูเหมือนน่าเกลียด ทั้งที่ไม่ได้มีเรื่องน่าเกลียดอะไรเลย เขาแค่ถ่ายเพื่อชื่นชมร่างกายตัวเองเท่านั้น ต้องบอกเลยว่าเรื่องบานปลายมากๆเลยทีเดียวคะ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : รายการถกไม่เถียง