แต๊งค์ มาหา เบิร์ด แฟนแตงโม พร้อมโพสต์ขอบคุณ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิง สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของ แตงโม นิดา ซึ่งสร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและเพื่อนพ้องเป็นอย่างมาก และอีกหนึ่งคนที่แฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ก็คือ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีอาลัยเบิร์ดก็ได้เดินทางไปที่เกาะพะงันเพื่อพักผ่อนจิตใจ

หลังจากนั้นหนุ่มเบิร์ดก็ได้ออกมาปล่อยคลิปผลงานเสื้อยืดที่ออกแบบและจัดทำขึ้นเอง โดยเป็นเสื้อยืดคอกลมสีขาว ตรงกระเป๋าหน้าสกรีนข้อความว่า stonerbkk ส่วนด้านหลังมีสกรีนข้อความว่า High life STONER BKK Thailand

ซึ่งทางเพื่อนสนิทของแตงโมอย่าง แอนนา เคยบอกว่าเป็นลายเสื้อยืดที่แตงโมชอบมากๆ และจะผลิตออกมาแค่ 1,000 ตัวเท่านั้น ซึ่งหลังจากเปิดให้จองได้ไม่นาน แฟนๆ และคนดังในวงการบันเทิงแห่สังซื้อกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด เป็นโมเมนต์ประทับใจ เมื่อหนุ่ม แต๊งค์ พงศกร แฟนเก่าของแตงโม ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่นเบิร์ด พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันนี้ไปหาคุณเบิร์ดที่บ้านมา @stonerbkk

คุณเบิร์ดบอกว่าตั้งใจทำเสื้อยืดให้ผมและภรรยาด้วย ขอบคุณมากนะครับ 🫰🏻🤍#greenmanmelon” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์พร้อมกับคอมเมนต์สนั่น!

มิตรภาพที่ดีงาม❤️❤️❤️ , น่ารักจังเลยค่ะอยากได้เสื้อบ้างแต่ไม่ทันค่ะ , ดีต่อใจ❤️ มากที่สุดเลยคะ , ❤️❤️❤️❤️เห็นภาพอย่างนี้ อบอุ่นกัวใจที่สุดค่ะ😍😍😍

น่ารักที่สุดเลยค่ะ , สุดยอดเลยค่ะ❤️❤️ , ❤️❤️มิตรภาพดีๆ น่ารักจัง , มิตรภาพที่สวยงาม❤️❤️❤️❤️ , มิตรภภาพที่ดี❤️ , มิตรภาพที่ดี น่ารักมากๆค่ะ😇💐😁🍉

นอกจากนี้หนุ่มแต๊งค์ยังได้โพสต์ภาพอยู่กับภรรยาและลูก โดยโชว์เสื้อจากเบิร์ดพร้มกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มาแล้วลูกจ๋า แรร์ไอเท็ม เสื้อยืดหายากที่สุดแร้วในตอนนี้

ขอบคุณคุณเบิร์ดมากนะครับ @stonerbkk #greenmanmelon” เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพดีๆ ที่งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็อดที่จะประทับใจและอดที่จะชื่นชมไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:thankpm