แต๊งค์ เปิดข้อความโดน เสี่ยแป๊ป ขู่ให้เลิกยุ่งคดี แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองและเข้ามาวิพากษณ์กันเป็นจำนวนมาก สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้่ำเจ้าะพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

และถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ผลชันสูตรจะออกมาว่าแตงโมเสียชีวิตจากการจมน้ำ และเพื่อนๆ อยู่ในเหตุการณ์ก็ออกมาเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์บนเรือแต่หลายๆ คนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ

ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องพิสูจน์แค้นหาความจริงอย่างต่อเนื่อง ทางด้านของ แต๊งค์ พงศกร แฟนเก่าของ แตงโม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเรียกร้องความยุติธรรมในคดีของแตงโม

แต่กลับโดนข่มขู่ มีคนส่งมีดไปให้ถึงบ้าน จนทำเอาแฟนคลับอดที่จะเป็นห่วงไม่ได้ ซึ่งทางแต๊งค์และภรรยาสาวพลอย ก็ไม่กลัว มองว่าสุดท้ายเขาก็ได้แค่ขู่เท่านั้น

ล่าสุด แต๊งค์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในไอจี หลังมีคนแชทมาป่วนข่มขู่อีก โดยใช้ชื่อว่า เสี่ยแป๊บ สายเถื่อน ใช้ถ้อยคำหยาบคายข่มขู่เอาไว้ว่า “ไอ้เหี้xแตงค์ ถ้ามึxไม่อยากตาย

มึxหยุดยุ่งกับคดีแตงโมซะนะไอ้สัx ก่อนที่มึงจะแดกลูกปืนx” ซึ่งหนุ่มแต๊งค์เข้าไปตอบด้วยว่า “ครับพี่แป๊บ บอกดีดีกะได้ สนใจจองคิวดูดวงมั้ยครับพี่?” พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“อิหยังว่ะนิ? 🧐 #แตงโมนิดา #โดนขู่ทู้กวัน” งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ

ใหญ่มาจากไหน ก้แพ้ลูกปืนอย่างเทอ , ดูดวงชะตาให้เค้าหน่อยค่ะคุณแต๊ง , เป็นการปิดการขายที่ยอดเยี่ยมค่ะ 😂😂😂 แจกคิวว่างไปให้เสี่ยด้วยค่ะ , หื้มม น่าสืบต่อนะคะ ว่าแอดหลุมเป็นใคร

จะไดัดำเนินคดี สู้ๆค่ะพี่แตงค์ 🔥🔥 , ช่วยบอกเค้าเปลี่ยนเบอร์รองพื้นก้อนนน ไม่ได้จริงๆ , เค้าเปนเห้ ไรค้าาาาาา หิวแสงแน่นอน😂 เรียกได้ว่าโดนขู่บ่อยมากๆ เลยนะคะ สำหรับหนุ่มแต๊งค์

ขอบคุณข้อมูล:thankpm