แต๊งค์ แฟนเก่า แตงโม ทำขนลุก! เปิดไพ่รูนส์คนบนเรือใครปกปิด-โกหก

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง แฟนเก่าอย่าง แต๊งค์ พงศกร จากการเสียชีวิตปริศนาเหตุพลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมาระหว่างไปล่องเรือกับเพื่อนอีก 5 คน

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้มาเปิดหน้าไพ่รูนส์ทำนายกันสดๆผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยมี หนูแหม่ม สุริวิภา เป็นผู้ดำเนินรายการ ในบางช่วงบางตอน หนุ่มแต๊งค์ ได้เปิดอ่านหน้าไพ่คนบนเรือใครกันปกปิดการตายของ แตงโม

ช่วยเปิดไพ่ดูถึงเรื่องราวของคนบนเรือหน่อย ?

ใบแรกนะครับ อักษรตัวนี้เกี่ยวกับความตาย ใบที่1 คืออดีตปัจจุบันอนาคต ไพ่บนเรือเกี่ยวข้องกับความตาย ใบที่2 มีอำนาจบารมี มีผู้ใหญ่ค้ำจุนให้การอุปถัมถ์ให้การสนับสนุนอยู่

ส่วนบทสรุปของเขาเรื่องราวเหล่านี้เนี้ย เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันจะยืดยาวออกไปแบบไม่สิ้นสุดเลยไพ่แบบนี้อักษรเกิร์ลหมายถึงฤดูกาลทุกสิ่งจะวนกลับมาเรื่อยๆมันจะวนออกไปแล้ววนกลับมา

ถ้าจะอ่านหน้าไพ่ใบสุดท้ายจะอ่านว่าอะไร ?

ผมว่าไพ่แบบนี้มันเป็นเรื่องของเวรกรรม เขาจะได้รับกรรมที่เขาทำ สิ่งที่ทำไปได้รับผลดีก็ดีถ้าร้ายยอมได้รับผลร้ายและผลกรรมที่เขาจะได้รับเนี้ยมันจะยืดยาวไม่มีที่สิ้นสุด

คำถามจากทางบ้าน ถามไพ่ว่าคนบนเรือใครเป็นคนปกปิด โกหก ?

ผมเปิดไพ่ตามลำดับ ไพ่แทนคน ก ผู้จัดการเป็นเรื่องของคนจำนวนมากแสดงว่าเขาถูกคนจำนวนมากผลักดันคือกดดันเขาให้ทำตามเหมือนกับว่าปกปิดให้คนบนเรือผมเชื่อว่าทุกคนปกปิดหมด แต่คนที่จะเปิดเผยความจริงได้ก็คือคนสุดท้ายคนนี้แหละ

ถ้าอ่านตามไพ่เขาถูกคนจำนวนมากกดดัน และทำตามคนพวกนี้ ส่วนไพ่แทน ป เป็นคนที่วิ่งเต้นทำทุกอย่าง ไพ่อันนี้แทนความถนัดของเขาเป็นเรื่องของความถนัดความสามารถในการวิ่งเต้นอันนี้เป็นแค่ดวงนะครับ อันที่แทน ร เป็นรูปยานพาหนะขับเคลื่อน

คำถามถึงเรื่องแม่ แม่จะสู้หรือจะถอยกับคดีนี้ ?

คุณแม่ไม่สู้ไพ่เป็นรูปก้อนน้ำแข็งหมายถึงว่าเหมือนแช่แข็งอยู่ รอโอกาสให้แม่ลุกขึ้นมาสู้อีกเราต้องช่วยกันละลายน้ำแข็งของคุณแม่ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้ชัดเจน

แต่ถ้าปล่อยต่อไปจะจบต้องช่วยเป็นกำลังใจให้คุณแม่คนที่อยู่ข้างๆคุณแม่คอยเป็นกำลังและเป็นที่ปรึกษาให้แม่เนี้ยอาจจะไม่ได้หวังดีกับคุณแม่เสมอไป

ขอบคุณข้อมูล : รายการโต๊ะหนูแหม่ม ช่องเวิร์คพอยท์