แทค ขึ้นจอดำ หลังตำรวจแถลงปิดคดี แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 ได้แถลงสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตของแตงโมที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมแม่น้ำเจ้าพระยา หลังตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ตำรวจสืบสวนภาค ร่วมกันสืบสวนสอบสวนคดีนานกว่า 2 เดือน

สอบปากคำพยานบุคคลและพยานแวดล้อมกว่า 140 ปาก สำนวนสอบสวน 8 แฟ้มใหญ่ มากกว่า 1,000 หน้า พร้อมทั้งได้รวบรวมวัตถุพยานหลักฐานต่างๆ ภาพจากกล้องวงจรปิดจากกล้อง 70 ตัว และคลิปอีกกว่า 200 คลิป

โดย พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 ยืนยันคดีครบถ้วนสมบูรณ์ไม่มีประเด็นต้องสอบเพิ่ม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้นโดยการแถลงข่าว ตำรวจเชื่อว่า การเสียชีวิตของแตงโม เกิดจากความประมาทของคนบนเรือ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ทำคลิปวิดีโอชี้แจง

บางส่วนที่พอเปิดเผยได้ในสำนวน เพื่อคลายข้อสงสัยของคนในโลกโซเชียล พร้อมนำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาอธิบาย หลังเชื่อได้ว่า แตงโม ตกจากท้ายเรือ และบาดแผลที่เกิดขึ้น สอดคล้องกับการปั่นของใบพัดเรือ ทำให้เชื่อว่าหลังจากพลัดตกท้ายเรือแล้ว ถูกใบพัดเรือ

ล่าสุด ลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าวปิดคดีของแตงโม นักแสดงอีกคนหนึ่งที่ติดตามถึงการนำเสนอข่าวอย่างใกล้ชิดอย่าง แทค ภรัณยู ได้ออกมาโพสต์ข้อความในไอจี

โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “จบข่าวแยก…#ก็เท่านี้ละ#สวัสดีวันอังคาร#ตายจ่ายจบ” พร้อมทั้งขึ้นรูปสีดำมีข้อความในรูปภาพว่า “มันจบนานแล้ว…ที่จริงไม่ต้องรอถึงวันนี้หลอก”

ซึ่งงานนี้แฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น! เงินชนะทุกสิ่งจริงๆ , ขอให้เวรกรรมทำหน้าที่อย่างเร็ววัน😢 , จริงครับ ไม่ต้องแถลงก็รู้ จะออกมาแบบนี้ 🥺🥺 จุก …. , สงสารแตงโม 😢😢😢😢พอฟังวันนี้

จริงค่ะ ว่าแล้วต้องเป็นแบบนี้😢 , จริงที่สุด ตั้งแต่ 2 วันค่อยไปตรวจหาแอลกอฮอล์ล่ะ ตำรวจเค้าไปทางเดียวตั้งแต่ต้น , เงินซื้อได้ทุกอย่างแม้กระทั่งชีวิตคนดีๆ

เรียกได้ว่าแฟนๆ เห็นด้วยกับหนุ่มแทคเป็นอย่างมาก แถมหลายๆ คนยังบอกอีกว่าอดที่จะสงสารแตงโมไม่ได้เลย หลังจากที่ได้ฟังแถลงจบ

ขอบคุณข้อมูล:tack_pharunyoo