แทค ภรัณยู ถึงกับลั่นแรง หลัง ปอ บวชแล้วเจอโจทก์เก่า

โซเชียล

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 16 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ บุคคลที่อยู่บนเรือในวันเกิดเหตุ แตงโม นิดา หรือ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ก็ได้มีการโกนหัวบวชพราหมณ์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย สถานที่ปฏิบัติธรรมใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เพื่อขออุทิศบุญกุศลให้กับ แตงโม เพื่อนที่จากไปแล้ว ในขณะเดียวกันก็เกิดกระแสดราม่าต่างๆนานาเพราะทั้ง 2 คนยังเคลียร์คดีการเสียชีวิตของ แตงโม ยังไม่เสร็จ

หลังบวชแล้ว ปอ โรเบิร์ต ก็ได้เปิดใจว่า พวกเรามาบวชครั้งนี้ต้องการมาเพียรภาวนา เดินธุดงค์ สร้างบุญกุศลที่ทำให้ถึงเพื่อนเราแตงโมขอให้บุญกุศลที่สร้างครั้งนี้ถึงกับเพื่อนของเรา

ถึงแม้โมจะไม่ได้เป็นศาสนาพุทธแต่ผมเชื่อในบุญของความดีจะถึงเพื่อนเราเหมือนกัน ก็ขอให้ทุกคนร่วมอนุโมทนาบุญขอให้บุญนี้ถึงโมครับ

ต่อมาทางรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เชิญ พระอาจารย์อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ และ หลวงพี่แซม ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดท่าไม้ มาเปิดใจถึงสาเหตุที่ยอมบวชให้ ปอ โรเบิร์ต ทั้งที่มีกระแสมากมายอยู่ในตอนนี้

และในบางช่วงบางตอนของรายการ หลวงพี่แซม ก็ได้เปิดใจเล่าว่า จริงๆ หลวงพี่รู้จักโยมปอ 16 ปีแล้วล่ะ แต่รู้จักกันด้วยการเป็นโจทก์กัน เนื่องจาก หลวงพี่เคยตามไล่ยิง โยมปอ

ตอนเป็นฆราวาสที่พัทยา ซึ่งเป็นปัญหาระหว่างแก๊ง เพื่อนหลวงพี่มีเรื่องเมื่อ 10 ปีก่อน ก่อนมาเจอกันตอน โยมปอ มาขอบวช บอกเลยว่าสร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากเลยทีเดียวคะทุกคน

ล่าสุด นักแสดง พิธีกรชื่อดัง แทค ภรัณยู ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” เข้ๆๆๆ บวชยังไงให้เจอโจทก์เก่า โคตรเฟี้ยวเลยว่ะ เรื่องระหว่างแก๊ง นี้มันบทละครชัดๆๆ มีแก้กันไหม…เวลาเดินธุดง #ลองไปนอนในเมรุดูนะ ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวคะ ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ แทค คือฟาดไม่ยั้งเลยจริงๆนะคะเดือดมาก

ขอบคุณข้อมูล : tack_pharunyoo , โหนกระแส