แทค ภรัณยู เผยคลิปซึ้ง หลังลงพื้นที่ช่วยชาวบ้าน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ช่วยเหลือไม่หยุดเลยจริงๆค่าา สำหรับ สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 เพราะเรื่องนี้ส่งผลให้คนหาเช้ากินค่ำ รวมไปถึงกลุ่มคนรากหญ้าลำบากมากบางคนไม่มีแม้แต่เงินจะซื้อข้าวกินซึ่งหนุ่มแทค ภรัณยู ของเราก็ให้ความช่วยเหลือในส่วนนี้เต็มที่

ตั้งแต่ออกมาไลฟ์สดแจกเงิน รวมไปถึงลงพื้นที่แจกข้าวกล่องและน้ำดื่ม ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นทำด้วยใจจริงๆ และก็ยังทำไม่หยุดเลยจนถึงวันนี้นอกจากนี้ยังได้ลงพื้นที่ไปแจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับชาวบ้านที่เดือดร้อนด้วย

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยคลิปซึ้งตอนที่ลงไปบ้านชาวบ้านและได้พูดคุยกับคุณป้าท่านหนึ่ง ซึ่งคุณป้าก็ซึ้งจนร้องไห้ออกมาเลย เจ้าตัวก็เผยแคปชั่นไว้ว่า “เขียนไม่เก่งให้ภาพเล่าเรื่องละกัน❤️เขียนไม่เก่ง😊ให้ภาพเล่าละกันครับ#ขอบคุณพี่นักข่าวช่อง34อัมรินทร์ทีวีที่ให้ผมตามจนเจอ#ไปที่เค้าไม่รู้ว่าเป็นเรา”

ทำเอาคนดูซึ้งตามไปด้วยเลยค่าาา แต่ก็มีบางคนที่เป็นห่วงสุขภาพหนุ่มแทคและเข้ามาคอมเมนต์เตือนเลยว่า  ดีลูกแต่ใส่แม๊สปิดปากก็ดีนะหนูยังมีลูกเล็กป้องกันไว้ดีกว่านะลูก🙂 ,ใจพี่มันได้พี่แท็ค แต่พี่ต้องดูแลตัวเองด้วยใส่แมสด้วยนะคะ เป็นห่วงค่ะเดี๋ยวไม่มีคนดีคอยช่วยคนอื่นนะ😊✌🏻

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ใจหล่อมากจริงๆ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้หนุ่มแทคสำหรับการลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านด้วยนะคะ แล้วก็ขอให้เจ้าตัวสุขภาพแข็งแรงนะอย่ามัวแต่ดูแลคนอื่นจนลืมดูแลสุขภาพของตัวเองนะคะหนุ่มแทค

ซึ้งใจแทนคนไทยจริงๆค่ะที่ยังมีคนรักและคิดถึงพวกเขา ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังมีช่วงเวลายากลำบากแบบนี้ด้วยนะคะ และขอให้ความช่วยเหลือนั้นเข้าไปถึงทุกคนในเร็ววันทุกคนจะได้มีพลังใจให้การสู้กับชีวิตกันต่อ

ส่วนคนที่ทำแต่ความดี ช่วยเหลือคนอื่นแบบนี้ก็ขอให้ตัวเองและครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญนะคะ และขอให้เป็นที่รักของแฟนๆแบบนี้ตลอดไปเลย สถานการณ์กลับมาปกติเมื่อไหร่ก็ขอให้ แทค มีงานละครเข้ามารัวๆเลยนะคะ

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_ksglvHhTe/

ขอบคุณข้อมูล : @ tack_pharunyoo

เรียบเรียงโดย : setup999