แทค ภรันยู เผยบทสรุปชีวิตคู่ เบลล์ รักหรือเลิก

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เเคยมีข่าวออกมาว่าหนุ่ม “แทค ภรัณยู” และภรรยาสาวสวยอย่าง “ไฮโซเบลล์ อดิราภ์” ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่แต่งงานกันได้ไม่นาน แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาชี้แจงในเวลาถัดมาว่าความสัมพันธ์ยังคงดีอยู่


แต่ก็ยังไม่คลายความสงสัยของเหล่าบรรดาชาวเน็ต เมื่อตามช่องโซเชียลของทั้งคู่แล้วก็ไม่ค่อยได้เห็นภาพความหวานหรือภาพครอบครัวพร้อมหน้ากันสักเท่าไหร่ แต่เมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ที่ทุกคนรอคอย โดยหนุ่มแทคได้ออกมาเผยคลิป

พร้อมหน้าพร้อมตาของครอบครัวในปาร์ตี้วันเกิดครบ 1 ขวบของลูกชายอย่าง “น้องภารัน” เรียกได้ว่าเป็นภาพความรัก ความอบอุ่นในครอบครัว ที่นานๆ ที่จะได้เห็น ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นอดที่จะปลื้มใจไม่ได้เลยค่าาา

ล่าสุด หนุ่มแทคได้ออกมาเผยชีวิตครอบครัวปัจจุบัน ผ่านทางรายการดังอย่าง “แฉ” ว่า ที่ตัดสินใจเลือกสาวเบลลื เนื่องจากว่าสาวเบลล์เป็นผู้หญิงที่รู้ทันทุกเรื่อง จนเจ้าตัวต้องยอมและคิดว่านี่แหละคือคู่ชีวิต และที่ผ่านมามีข่าวลืออกมาหนาหู

ว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว แต่บางครั้งก็อยู่ด้วยและแยกกันอยู่บ้าง ซึ่งหนุ่มแทคก็เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังรักกันดี แฮปปีกันดี คือแน่นอนว่าช่วงก่อนมันอาจจะมีด้วยหนึ่ง ผมอยู่กรุงเทพตั้งแต่ 18 คนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียว ใช้ชีวิตแบบไม่สนใจอะไร แล้วพอวันหนึ่งเรามีคู่

แล้วต้องไปอยู่ครอบครัวใหญ่ มันคือการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของเราแน่นอนว่าบางครั้งมีทะเลาtกันบ้าง เมื่อก่อนไปมาๆ เพราะว่าเรายังไม่ชิน แต่ตอนนี้ไปอยู่ด้วยกันแล้ว มันรู้ว่าโอเคครอบครัวเราเป็นแบบนี้นะ มันแฮปปี้นะ ทุกอย่างคือจบ ต้องใช้เวลาปรับตัว

คนอย่างผมมันต้องปรับตัวเยอะกว่าคนอื่นเขา เพราะอยู่คนเดียวมาตลอด แล้วต้องไปอยู่บ้านใหญ่มันก็ต้องมีอะไรปรับตัวบ้าง แหม่ๆ เรียกได้ว่าชัดเจนกันแล้วนะค่าาา เพราะตอนนี้ทั้งคู่นั้นยัรักกันดีและแฮปปี้กันสุดๆ งานนี้ข่าวลือที่หนาหูคงจะไม่เป็นจริงแล้ว (มีคลิป)

ชมคลิป นาทีที่ 27.49

[LIVE] แฉ วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2563

[LIVE] แฉ วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2563 – รักหรือเลิก ? แทค ภรัณยู เซ็นใบหย่าแล้วทำพินัยกรรมทุกอย่างให้ลูกไว้หมดแล้ว – ป๊อปคอร์นน้ำใจงาม! “Pop Pa Plearn” หักกำไรไปบริจาคช่วงวิกฤต โควิด-19#แฉ LIVE จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 21.25 น. และ วันศุกร์ เวลา 20.10 น. | Rerun จันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง #GMM25

โพสต์โดย แฉ เมื่อ วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2020

ขอบคุณข้อมูล:แฉ , Adira Belle Engtrakul , tack_pharunyoo

เรียบเรียงโดย:setup999

อ่านเพิ่มเติม