แทค เคลื่อนไหว โพสต์ถึง คุณต้น

ข่าว

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เป็นประเด็นที่ร้อนแรง และชาวเน็ตให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์สภาพบ้านเมียหลวงที่โดนผัวพังบ้านเละ เพียงแค่อยากให้หญิงอื่นเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วย

และแน่นอนว่าทางด้านของเมียหลวงไม่ยอม จึงทำการหย่า จนเรื่องราวใหญ่โต หลังจากนั้นนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญอดีตเมีย คุณแพร

มาเปิดใจ ในรายการโหนกระแส จนกระทั่งต่อมา อดีตสามีที่พังบ้าน คุณต้น ได้มาเปิดใจต่อเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้น ในขณะที่คุณต้นได้ขอพาหญิงอีกคนที่อยู่ในประเด็นนี้

คุณเหมียว มาเปิดใจเคลียร์กัน 3 คนเลยทีเดียว งานนี้ทำให้ในโลกออนไลน์กลับมาพูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง ไม่เว้นแม้แต่คนดังในวงการบันเทิง

อย่าง หนุ่มแทค ภรัณยู ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงคุณต้น โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ผมบอกก่อนเลยนะผมอาจจะไม่ใช่ผู้ชายดีอะไรนะเหี้xก็เยอะ เรื่องผู้หญิงก็ผ่านอะไรมาเยอะ

แต่ดู โหนกระแส บอกเลยว่า งงกับผู้ชายแม่งจริงๆยังไงครอบครัว “ลูก” ก็ต้องมาก่อนเปล่า และไปพังบ้านอีกโอ้ยเนอะคุณจะไปซื้อกินอะไรก็เป็นเรื่องของคุณ อย่าเอาวุ่นวาย

กับครอบครัว ถึงจะเป็นผู้ชายเหมือนกัน แต่ทำแบบนี้ก็ไม่ถูก งงงงงงงงงงงงงงงงงงง คิดแม่งอะไรอยู่ว่ะ#อยากเก็บไว้ทั้ง2คน#ทาทายัง แมนๆๆเค้าไม่ทำแบบนี้จำไว้”

ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า แก่หลงxEEก็แบบนี้แหละค่ะ สุดท้ายอยู่คนเดียว ดีใจกับเมียหลวงที่หลุดพ้นกรรม ,

อร่อย…อยากห่อกลับบ้าน😂 , แย่มากๆทำลายข้าวของลูกอีกต่างเลิกไปอ่ะดีแล้วคะผู้ชายห่วยๆ , ครอบครัวพังเพราะผู้ชาย เอาผู้หญิงขาย….มาเปรียบเทียบว่าดีกว่าเมียและลูก ใจคุณคิดอย่างไร

ขอบคุณข้อมูล:Tack Pharunyoo