แทค เผยภาพสุดหวิวภรรยา เบลล์ นั่งบนตัก

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง แทค ภรัณยู และภรรยาสาวสวย ไฮโซเบลล์ อดิราภ์ ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องภารัน มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่าา มีแต่ทวีคูณความหวานมากขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ  มาให้บรรดาแฟนคลับ

และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่ะ

ล่าสุด หนุ่มแทคก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพที่ตัวเองนั้นกำลังนั่งเล่นเกมส์อยู่ และมีภรรยาอย่างไฮโซเบลล์นั่งอยู่บนตัก

แถมท่านั่งของภรรยาสุดหวิวมาก โดยหนุ่มแทคได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เล่นเกมส์ก็ต้องเล่น ยืนเลนก็ต้องยืน สล อีก🔥🔥🔥🔥🔥🔥ตกลงมึxจะอยู่เลนไหมว่ะ

#เมียก็วุ่นวาย#จับมานั่งเลย#รำคาญว่ะ🤣🤣🤣🤣#ถ่ายให้ดูเลยว่าเป็นผัวต้องทนอะไรบ้างวันๆๆ#จะกดป้อมหรือจะกดเมีย” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่าาา กางเกงเมียก็คือ สติ สติ สติ สติ สติ 555555555555 , ว้าวแม่แซ่บมาก

555555555555 น่ารักมากกกกอ่าพี่แทค , ชอบในความกางเกง สติ , เล่นทั้ง2อย่างในเวลาเดียวกัน​ เก่งอ่ะ , พี่เบลโดนบังคับอีกแระ , ตีป้อมเลยครับ , สติ จ้า สติ

ชอบกางเกงครับ สติ สติ สติ ตอนนี้ มีสติ มีสมาธิ มั้ยครับ แหม่ๆ ท่านั่งของไฮโซเบลล์ทำเอาแฟนๆ อดที่จะคิดลึกไม่ได้เลยนะคะ จนต้องเข้ามาแซวกันอย่างมากมายเลย

ขอบคุณข้อมูล:tack_pharunyoo