แทค เผยโมเมนต์สุดซึ้ง ลูกชาย น้องภารัน วิ่งเข้ามากอด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แทค ภรัณยู และภรรยาสาวสวย เบลล์ อดิราภ์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องภารัน

ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารักขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มแทคออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด เบลล์ ต้องพาลูกชายไปหาคุณปู่ที่เชียงใหม่ และทำให้แทคต้องห่างลูกชายไปแค่ 1-2 วัน แต่ทำเอาคนเป็นพ่อคิดถึงใจจะขาด โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปสุดซึ้ง

เมื่อแทคไปรับลูกและภรรยาที่สนามบิน และน้องภารัน ที่วิ่งเข้ามาหาพ่อ ที่แทคบอกเลยว่าคนมีลูกถึงจะเข้าใจ “เมื่อก่อนไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้มันเป็นยังไง แต่พอมีแล้วบอกเลยคือที่สุด❤️

( คนมีลูกถึงจะเข้าใจ ) แค่ห่างกัน 1-2 วัน คิดถึงใจจะขาด ชอบตอนเวลาเจอ แล้ววิ่งมากอด คือ ไม่ต้องการอะไรละ ขอบคุณ @belle_engtrakul ที่ดูแลเวลาที่ไม่อยู่นะ

#ลูกคือทุกสิ่ง#ภารัน#แทคภรัณยู#คนรักครอบครัวเท่จะตาย#แมนๆคุยกันครัช” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์ พร้อมชมความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้กันอย่างมากมาย

คนมีลูกจะเข้าใจ😍😍😍 , ทำไมน้ำตาซึม , น่ารักที่สุดเลยค่ะซึ้งมากๆ❤️ , ดูอบอุ่นจังเลยค่ะ , น่ารักมากค่ะ❤️😍 , 😍😍😍😍โมเมนต์ที่น่ารัก , น้ำตาไหลตามเลย❤️❤️❤️น่ารักที่สุด😍

เป็นคลิปที่ทำให้น้ำตาไหลและความแบดหายไปเลย , น่ารักมากๆเลยพี่😍 , น่ารักมากค่ะ , น่ารักมากค๊าบ เป็นโมเมนต์น่ารักๆ อบอุ่น ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:tack_pharunyoo