แทค โพสต์ให้กำลังใจ ดีเจมะตูม เจอชาวเน็ตจับเทียบ ดารา-คนธรรมดา

บันเทิง

คนในวงการแตกตื่นกลางดึกเลยละค่าาา หลัง ดีเจมะตูม เตชินท์ ออกมาประกาศว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 เพราะช่วงที่ผ่านมาดีเจมะตูมมีงานแน่นมาก เรียกได้ว่าได้พบเจอพี่น้องคนบันเทิงเยอะมาก ซึ่งหลายคนก็ต้องเข้าตรวจป็นการด่วนและทำการกักตัวทันที

งานนี้เพื่อนพี่น้องคนบันเทิงก็ร่วมส่งกำลังใจให้มะตูมสนั่นหนึ่งในนั้นก็มีนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ที่ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเลยว่า “เดี๋ยวมึxก็หาย” พร้อมแท็กไปหามะตูม แต่แล้วก็มีดราม่าเมื่อหลายคนจับเทียบว่าทีเพื่อนดาราติดให้กำลังใจ ทีคนธรรมดาโพสต์ด่า ?

ซึ่งชาวเน็ตก็คอมเมนต์สนั่นเลยว่า คนธรรมดาติด ด่าเค้าง่าว ด่าเค้าสารพัด เลยนะครับ ทีมาเป็นคนรู้จักตัวเองไม่รู้จักระวังตัว จะพาคนอื่นๆและคนในวงการติดด้วยนี่ให้กำลังใจกันดีจัง , ให้กำลังเพื่อนไม่ได้อะไรหรอกแต่กับคนธรรมดาด่าเขาเป็นภาระทำให้แพร่เชื้อโน้นนี้ 🙄,ขอเอเนอจี้เดียวกับที่ตาสีตาสาติดโควิดทีฮะ🤣 , ดูซอฟต์จังเลยนะคะพอเป็นพวกตัวเองติด แหะๆ คนอื่นด่ายับเลย ฮื่อ

เพราะก่อนหน้านี้ แทค เคยโพสต์ด่าคนที่ติดโควิดว่า มึxคนเดียวทำชิบหxxทั้งจังหวัด บ่าปุ๊ดซีแลน อี่ง่าว บ่าซึ่งตึง และ อีปันต๋าย #เพราะมึxคนเดียวเลย #เชียงใหม่กำลังมาดีๆ#อีวอก งานนี้เลยทำให้หลายคนมองว่าแบบนี้สองมาตรฐานหรือเปล่า

แต่บางคนก็มองว่ามันคนละกรณีกันหรือเปล่าเพราะตอนนั้นที่ด่าเพราะว่าลักลอบเข้าเมืองมาแบบผิดๆนั้น แต่ของมะตูมไม่ได้ทำอะไรที่ผิดกฎหมายเลยน่าจะคนละกรณีกัน เอาเป็นว่าประเด็นนี้ก็ต้องดูจากทั้งสองด้านเนอะเพราะกรณีตอนนั้นก็ผิดจริงๆ

งานนี้ก็ต้องมองเป็นกรณีไปเนอะอย่างตอนนั้นลักลอบเข้ามาแบบกฎหมายแทคน่าจะน่าเพราะแบบนั้นมากกว่า เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็รอให้หนุ่มแทคเขาออกมาชี้แจงละกันเนอะ อย่าพึ่งดราม่ากันไปเลย เพราะยังไม่รู้แน่ว่าความจริงเป็นยังไง

ขอบคุณข้อมูล : @ tack_pharunyoo

เรียบเรียงโดย : setup999