แทค ให้ข้อคิด ถึงคนที่ไม่ชอบกัน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มในวงการบันเทิงที่เฟี้ยวมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แทค ภรัณยู นักแสดงที่มากด้วยความสามารถถ้าใครที่ติดตาม แทค จะทราบดีว่าเป็นคนร่าเริง อารมณ์ดี ใครอยู่ใกล้ๆก็หัวเราะตามตลอด นอกจากนี้ แทค ยังเป็นหนุ่มที่ตรงไปตรงมาคิดอย่างไรก็พูดออกมาอย่างนั้น ชอบความเที่ยงตรงอีกทั้งยังชอบออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นต่างๆอยู่เรื่อยๆ

แล้วตอนนี้ที่กำลังร้อนแรงเลยก็คือประเด็นทางการเมือง ที่มีประชาชน นักศึกษา ออกมาเรียกร้องประชาธิไตย มีการชุมนุมการตามสถานที่ต่างๆทั่วกรุงเทพมหานคร รวมไปถึงตามต่างจังหวัดด้วยที่มีประชาชนออกมาชู 3 นิ้ว เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย

แล้วถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าตอนนี้ดาราคนดังทั้งหลายมักจะโดนดราม่าจากชาวเน็ต ซึ่งเหตุผลก็มาจากการที่ดาราคนดังบางคนไม่ออกมา Call Out ทำให้หลายวันที่ผ่านมามีชาวเน็ตหลายคนอันฟอลโล่ดาราที่ตนเองชอบมากมาย

ล่าสุด แทค ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า “ตามนั้นทุกคน ทำทุกวันให้มีความสุข” โดยเป็นภาพข้อความที่ระบุว่า “สมัยนี้หมดยุคนั่งโจมตีคนอื่นแล้ว เกลียดใครปล่อยผ่าน ไม่ชอบใคร ไม่ต้องคุย คนไม่ดีก็ไม่ต้องคบ เดินหน้าทำมาหากิน ทำชีวิตให้มีความสุขไม่ต้องไปเxือกชีวิตคนอื่นเค้า”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ต และแฟนคลับของ แทค เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันรัวๆเลยว่า เอาตัวเองให้รอดก่อนทุกวันนี้…เรื่องคนอื่นโนสนโนแคร์จร้า , จริงค่ะ ตั้งใจทำมาหากินดีกว่าเพื่อครอบครัว ไม่ชอบก็ไม่ต้องสนใจ ไม่ยุ่ง สบายใจดี , แบกไว้ทำไม…เหนื่อยจะตาย…ทำชีวิตให้มีสีสันก็พอ

, +1ไม่ล้ำเส้นใคร เท่ากับ ไม่เxือกเรื่องชาวบ้านเก็บเวลามาตั้งใจทำมาหากินต่อไปค่ะ , จริงค่ะ +1 เสียงค่ะพ่อ, ดีจังกำลังมีคนดูถูกอยู่พอดี รู้สึกท้อแท้มาเจอโพสต์นี้ค่อยรู้สึกดีหน่อยขอบคุณค่ะกำลังใจเริ่มมา , ใช่ค่ะ ทำตัวให้ดี เดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีตามค่ะ ,

จริงที่สุด มานั่งใส่ใจ ปวดประสาท ทำมาหากินทำให้ชีวิตมันดีขึ้นดีกว่า , จริงที่สุดเลยครับเฮีย ยุคนี้ต้องคิดแนวนี้เลย , ใช่ๆๆๆจริงที่สุดค่ะพ่อแทค , ใช้แล้วชอบมากคตินี้แทค , ถูกต้องลูกพี่ เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า , สุดๆไปเลยขอเอาลงหน้าเฟสก่อนนะพ่อ มันโดนอ่ะ

ขอขอบคุณ : แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม

เรียบเรียงโดย : setup999

kan