แทค-ไฮโซเบลล์ อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา ฉลองวันเกิดให้ น้องภารัน (คลิป)

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือออกมาว่าหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง “แทค ภรัณยู” และภรรยาสาวสวย “ไฮโซเบลล์ อดิราภ์” ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่แต่งงานกันได้ไม่นาน แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาชี้แจงในเวลาถัดมาว่า

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นยังดีอยู่ แต่ดูเหมือนว่างานนี้ก็ไม่คลายความสงสัยของเหล่าบรรดาชาวเน็ตสักเท่าไหร่ เพราะเมื่อได้ตามส่องโซเชียลของทั้งคู่แล้ว ก็ไม่เห็นจะออกมาโพสต์ภาพความหวาน หรือภาพครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้มตากันสักเท่าไหร่

และเป็นที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ทั้งคู่นั้นได้มีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกันแล้ว 1 คนนั่นก็คือ “น้องภารัน” นั่นเอง ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยที่น่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว เรียกได้ว่าใครได้เอ็นก็อดที่จะหลงรักไม่ได้เลย แถมยังฉายแววความหล่อตามพ่อมาติดๆ

ล่าสุด หนุ่มแทค ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ที่ทุกคนรอคอย โดยการออกมาโพสต์คลิปครอบครัวที่อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา เนื่องในโอกาสปาร์ตี้วันเกิดให้กับน้องภารัน ที่ตอนนี้อายุครบ 1 ขวบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในคลิปจะเห็นได้ว่าไฮโซเบลล์

เป็นคนอุ้มลูกชายเอาไว้ในตอนที่กำลังเป่าเค้กด้วยกัน ขณะที่หนุ่มแทค ขอแกล้งลูกชายด้วยการจุดเทียนใหม่ 2-3 รอบ โดยหนุ่มแทคได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พวกเรา Assemble 1 ขวบแล้วครับ ภารัน🤟🏻เวลานี้ไวจริงๆ5555อีกหน่อยก็ วิ่ง โดด คงมีอะไรสนุกๆๆๆอีกเยอะเลยโตๆไวๆนะลูก❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🧁🎂🍭🍬🍫🍰🍧#พ่อก็จุด🔥🔥🔥🔥🔥สายจุด”

ทางด้านของไฮโซเบลล์ก็ได้อวยพรลูกชายว่า “Happy Birthday นะตัวแสบ ครบ 1 ปีแรกของภารันที่ลงมาบนโลกใบนี้…แม่กับป๊าสัญญาว่าจะดูแลหนูให้ดีที่สุด…เราจะโตไปพร้อมๆกัน มีอีกหลายเรืองที่ลูกยังไม่รู้ และพ่อกับแม่ก็ยังต้องเรียนรู้จากลูกเช่นกัน

ซนน้อยๆหน่อยนะตัวแสบ…ตอนนี้แม่กับป๊าวิ่งตามทั่วบ้านไม่ทันแล้ว… รักนะ…แม่เอง ❤😊” เรียกได้ว่าเป็นภาพความน่ารัก ความอบอุ่น ที่นานๆ ทีจะได้เห็น งานนี้ก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจให้กับความน่ารักของครอบครัวหนุ่มแทคกันอย่างรัวๆ เลยค่าา (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAc-fu_HqYT/

ขอบคุณข้อมูล:Adira Belle Engtrakul , tack_pharunyoo

เรียบเรียงโดย:setup999