แทน ลิปตา โพสต์แรงถึงพ่อ เทวัญ ลิปตพัลลภ

บันเทิง

งานนี้ทำเอาหลายๆคนถึงกับสะดุ้งแรง หลังจากที่เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา แทน ธารณ ลิปตพัลลภ หรือ แทน ลิปตา ได้ออกมาโพสต์แรงถึงคุณพ่อ เทวัญ ลิปตพัลลภ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบบัญชีรายชื่อ พรรคชาติพัฒนา

เตือนคุณพ่ออย่าลงเลือกตั้งอีกเพราะแค่ทำตามสัญญาซื่อสัตย์กับแม่ยังทำไม่ได้เลย โดย แทน ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กพร้อมกับแท็กไปหาคุณพ่อ ระบุว่า ” จะซ่อนอะไรไว้ จะมีเมียน้อยกี่คน ยื้อเเม่มาจนเเม่ป่วยเเม่ร้องไห้มาไม่รู้นานเเค่ไหน…. เเต่ไม่เป็นไร

เพราะยังไงเเทนกับเเม่ก็ไหว จะหนีก็หนีให้ได้เรื่อยๆนะ เเละสมัยหน้าไม่ต้องไปอาสาลงสมัครเลือกตั้งอะไรเเล้วนะ เเค่คนในครอบครัวยังรักษาสัญญาอะไรไว้ไม่ได้เลย อย่าคิดไปให้สัญญากับใครคนอื่น.เทวัญ ลิปตพัลลภ Tewan Liptapallop ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งทางด้านคุณพ่อเทวัญ ที่ถูกพาดพิงยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใดๆ

ในขณะเดียวกันสื่อได้รายงานว่า เทวัญ จะนำพรรคชาติพัฒนากลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งโดยเฉพะาในพื้นที่ จ.นครราชสีมา และกำลังนำคนรุ่นใหม่มาเสริมทัพของพรรคในการเลือกตั้งทั่วไปครั้งหน้าอีกด้วย

ย้อนกลับเมื่อหลายปีก่อน แทน เคยออกมาโพสต์เดือดถึงคุณพ่อหลายครั้งอย่างเมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 2561 ที่ผ่านมา ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า เมื่อวานเป็นวันเกิดปี๊ ปีที่ 4 แล้ว ที่ครอบครัวเราไม่ได้ฉลองด้วยกัน

ถึงยังไงแทนก็ขอขอบคุณคุณปี๊ที่เลี้ยงแทนมา รวมถึงคำสอนที่ปี๊สอนแทนมาตั้งแต่เด็กว่าให้เป็นคนดี, อย่าเอาเปรียบใคร, ต้องดูแลปกป้องคนในครอบครัว

และอย่าโกหกจนเป็นนิสัย มีสิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งที่แทนเพิ่งได้เรียนรู้ด้วยตัวเองคือแทนไม่ควรคาดหวังให้ใครคนนึงทำตามในสิ่งที่เขาสอนคนอื่นไว้

ในวันนี้ ปี๊มีหน้าที่ใหม่และครอบครัวใหม่แล้ว แทนขออวยพรให้ปี๊มีความสุขมากๆ ส่วนทางนี้แทนจะดูแลแม่เอง ส่วนใครที่ถามถึงปี๊คงได้คำตอบตามนี้นะครับ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Tan Liptapallop