แนท ณัฐชา อวดโมเมนต์น่ารักคู่ลูกชาย น้องเรม่า

บันเทิง

สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เป๊ก รัฐภูมิ และภรรยาสาวคนสวย แนท ณัฐชา เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว เพราะหลังจากที่ทั้งคู่นั้นแต่งงานกันได้ไม่นานก็มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องเรม่า

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว ซึ่งตอนนี้กำลังน่ารัก จ้ำม้ำเลยจ้า และถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวแนทจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวนั้นออกมาอวดโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เป็นประจำ

จนหลายๆ คนนั้นฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับน้องเรม่าไปแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นมาเรื่อยๆ อีกด้วย แล้วแบบนี้จะไม่ให้แฟนๆ ตกหลุมรัก น้องเรม่า ได้อย่างไรกัน งานนี้คงต้องขอเป็นแฟนคลับน้องเรม่าอีกหนึ่งคนแล้วค่ะ

ล่าสุด สาวแนท ได้ออกมารูปอวดโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกชาย แถมยังมีของขวัญวางเอาไว้เต็มเลย ซึ่งเป็นรูปที่เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยจ้า โดยสาวแนทได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอบคุณ @smallworldforkids ❤️✨ สำหรับของขวัญนะคะ เรม่าชอบมากๆเลยคับ.”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเรม่ากันอย่างมากมายว่า หล่อจัง😍น่ารักมากค่ะ❤️ , เก่งจังเลยครับพี่เรม่าสุดหล่อ😘😘😘 , มาแล้วๆ ต้าวก้อนกลมๆ💗💕❤️ , อยากได้คนนี้ CF เท่าไรถึงจะได้มาเป็นตาฮักหลาย❤️😊 ,

💙จ้ำม่ำจังเลยค่ะ💙 , หล่อจังเลยต้องเรม่า , ❤️❤️❤️น่ารักคะ , เรม่าน่ารักสุดๆเลยค่ะพี่แนท❤️❤️ , น้องเรม่าน่ารักหน้าเหมือนคุณแม่เลยนะแนทณัฐชา😮😮 เรียกไดว่าน้องเรม่าน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ เลยนะคะ อดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย

น่ารักทั้งแม่ทั้งลูก

ขอบคุณข้อมูล:nat_nattasha

เรียบเรียงโดย:setup999