แนท อวดท้อง 6 เดือน พร้อมอัพเดท ลูกดิ้นเก่งมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเหตุการณ์และโมเมนต์ต่างๆ เกิดขึ้นเร็วมากจริงๆ สำหรับคู่ของสาว แนท ณัฐชา และหนุ่ม เป๊ก รัฐภูมิ ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศแต่งงานกันสายฟ้าแลบ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้เพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

งานนี้เลยทำเอาหลายๆ คนนั้นต่างพากันจับตามองว่าสาวแนทนั้นท้องก่อนแต่งหรือเปล่า ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่รอช้าที่จะออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่าไม่ได้ท้องอย่างแน่นอน และหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นานก็จัดทริปฮันนีมูนพักผ่อนบนดอยสัมผัสอากาศหนาวที่จังหวัดเชียงใหม่

ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ได้สร้างความเซอร์ไพสร์ให้กับแฟนคลับได้เฮสนั่นกันอีกครั้ง เมื่อได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้สาวแนทนั้นกำลังตั้งท้องอยู่ พร้อมกับเฉลยว่าทั้งคู่นั้นได้ลูกชาย

ซึ่งก็สร้างความดีใจให้กับใครหลายคนไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เรียกได้ว่าตอนนี้ทั้งคู่นั้นได้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ไปอีกหนึ่งคู่แล้ว แถมสาวแนทนั้นมักจะออกมาเผยภาพอัลตร้าซาวด์ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันอยู่เป็นประจำค่าาา

ล่าสุด สาวแนทก็ได้ออกมาโพสต์รูปโชว์ท้อง 6 เดือน พร้อมกับอัพเดตลูกในท้องว่า “ครบ6 เดือนแล้วนะจ้า ลูกดิ้นสุดๆ เตะบอลเก่งเหมือนพ่อแน่ๆ ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 2โล แล้วจ้า 👌🏻😆💗💗 #natpeckblessedcouple”

งานนี้บรรดาชาวเน็ตก็ต่างเข้ามากดหัวใจให้สาวแนทกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า ท้องสาวแนทนั้นเริ่มโตแล้ว แต่ยังคงสวยเหมือนเดิม คงทำเอาหลายคนนั้นอดที่จะตื่นเต้นแทนสาวแนทและหนุ่มเป๊กไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

เพราะแค่เพียงอีกไม่กี่เดือนสาวแนทและหนุ่มเป๊กก็จะได้เจอหน้าทายาทตัวน้อยๆ แล้ว เรียกได้ว่าอีกหน่อยชีวิตของทั้งคู่นั้นคงจะมีความสุขและมีสีสันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เมื่อมีลูกตัวน้อยๆ มาเติมเต็มชีวิตของทั้งคู่ เอาเป็นว่าก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:nat_nattasha

เรียบเรียงโดย:setup999