แนท เฉลยเพศลูกคนแรก ทำเอาเฮกันทั้งบ้าน (คลิป)

บันเทิง

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่เหล่าบรรดาชาวเน็ตนั้นจับตามองกันเป็นอย่างมาก สำหรับสาว “แนท ณัฐชา” และหนุ่ม “เป๊ก รัฐภูมิ” ที่ทั้งคู่นั้นได้ควงกันเข้าสู่ประตูวิวาห์กันอย่างฟ้าแลบ หลังจากที่คบได้เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่นั้นได้อยู่กินกันมาหลายเดือน ก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นต้องเซอร์ไพรส์กันหนักมาก เมื่อได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้สาวแนทนั้นกำลังอุ้ทท้องทายาทคนแรกขแงทั้งคู่อยู่ ซึ่งก็สร้างความดีใจ

ให้กับใครหลายๆ คนเป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้สาวนั้นเคยออกเล่าประสบการณ์แพ้ท้องครั้งแรก พร้อมทั้งอาการที่หิวตลอดเวลา รวมถึงอารมณ์ที่ขึ้นๆ ลง ทำเอาสงสารสามีเป็นอย่างมากที่ต้องคอยมารองรับอารามณ์ของเธอ

ล่าสุด สาวแนทนั้นได้ควงสามีไปอัลต้าซาวด์ลูกน้อย ซึ่งอายุครรภ์ได้ประมาณเกือบ 12 สัปดาห์แล้ว แถมยังแอบเฉลยเพศลูกในท้องอีกว่าเธอนั้นได้ลูกชาย งานนี้เลยทำเอาเฮลั่นกันทั้งบ้าน เพราะนอกจากที่หนุ่มเป๊กนั้น

จะบอกจุดสะดุดตั้งแต่ตอนอัลตร้าซาวด์ว่าเป็นผู้ชายแล้ว คุณแม่ของหนุ่มเป๊กนั้นยังเล่าถึงความในฝันอีกว่ามีเด็กผู้ชายหน้าเหมือนเป๊กตอนเด็กมาเล่นด้วยกับแม่ อย่างก็ต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่

ด้วยนะคะ แหม่ๆ เรียกได้ว่าสมใจคุณพ่อจริงๆ งานนี้ทั้งสองคนนั้นคงออกอาการเห่อลูกกันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว คงนับวันรอที่จะได้เห็นหน้าลูกน้อยกันแล้ว แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าตื่นเต้นแทนสาวแนทจริงๆ เอาเป็นว่า

อย่างไรเหล่าบรรดาก็คงจะต้องรอติดตามกันต่อไปนะค่าาา เพราะคงต้องรอให้สาวแนทนั้นออกมาอัพเดตกันต่อไป เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอให้เจ้าตัวเล็กนั้นสุขภาพแข็งแรง และออกมาลืมตาดูโลกเร็วๆ นะค่าา ส่วนตอนนี้ขอฝากตัวเป็นแฟนคลับของสาวแนทไปก่อน (คลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:Nattasha Family

เรียบเรียงโดย:setup999