แนท เอวิตรา อดีตนางเอกชื่อดัง คลอดลูกคนที่ 2 แล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอดีตนางเอกสาวหน้าหวานที่ในยุคนั้นมีหนุ่มๆหมายตาเพียบ สำหรับ แนท เอวิตรา ซึ่งปัจจุบันเธอได้ห่างหายจากวงการบันเทิงสักพักใหญ่หลังจากที่แต่งงานสร้างครอบครัวกับ บอม ธรรมรัตน์ ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูก 2 เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด คุณแม่แนทได้โพสต์ภาพสุดประทับใจผ่านอินสตราแกรม หลังคลอดลูกชายคนที่ 2 พร้อมข้อความในใจบอกว่า ” Welcome to a whole new world.A new fantastic point of view…

วางแผนจะคลอดธรรมชาติ เลยต้องอดทนรอคอยไม่รู้ว่าเวลาสำคัญจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่แล้ว พอเข้าสู่ช่วงวัน flash sale เพิ่งเข้านอนไปได้ไม่กี่ชั่วโมง ก็มีอาการน้ำเดิน

สะดุ้งรีบลุกจากเตียง เรียกสามีให้เปิดไฟเป็นการใหญ่ โนอาห์ก็พลอยตกใจ ตะโกนทั่วห้องว่า “แม่ฉี่ราดๆๆ”😅 ต้องหันไปบอกว่า “ไม่ใช่นะครับ แต่ว่าน้อง Noel กำลังจะคลอด”

(อ่านว่า-โนเอล-เป็นภาษาฝรั่งเศส แปลว่าคริสต์มาส เพราะเริ่มรู้ว่าตั้งท้องในเดือนธันวาคม) พอมาถึงโรงพยาบาล คุณหมอเข้าตรวจตอนเช้ามืด บอกว่าปากมดลูกเปิดน้อยแต่ควรผ่าคลอดออกโดยเร็ว

เดี๋ยวเด็กติดเชื้อ ผ่าก็ผ่าเนอะ😗 ทีมคลอดจัดการเตรียมทุกอย่างและผ่าเสร็จ ลูกชายคนที่สองได้ออกมาดูโลกในวันที่ 8 เดือน 8 เวลา 8 โมง 8 นาทีค่ะ

ส่วนชื่อจริงของลูกชายก็มีเพื่อนๆถามเข้ามา แต่แนทเพิ่งหายมึนยานอนหลับ😴เลยขอตอบตอนนี้ว่า ตั้งชื่อจริงให้ออกเสียงใกล้เคียงกับลูกคนแรกที่ชื่ออนาคิน

(Anakin – ตัวละครหลักจากเรื่อง Star Wars ตอนนั้นตั้งชื่อนี้เอาใจคุณพ่อลูกอ่อนยุคนี้ที่ชื่นชอบหนังไซไฟมหากาพย์เรื่องนี้กันยกใหญ่) พอมีน้องโนเอล ก็หาชื่อที่ออกเสียงคล้ายๆกัน

แต่ขอตั้งตามใจตัวเองบ้างที่ชอบเรื่อง fairy tales ว่า “Aladdin- อลาดิน” ตอนนี้เลยเป็นแม่ลูกตัว อ. (เอวิตรา-อนาคิน-อลาดิน) ไม่บอกก็รู้เนอะว่าชอบดูหนังดูละครกันมากๆ😁 #AnakinAladdin #NoahNoël #พี่โนอาห์น้องโนเอล …I can show you the world Shining, shimmering, splendid… ” ยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : nat_evitra