แน็ก ชาลี โชว์ภาพวัยเด็ก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ขวัญวัยเด็กที่หลายคนยกให้เป็นตำนานเลยละค่ะ สำหรับ คู่ของ “แน็ก ชาลี” และ “โฟกัส จีระกุล” ที่แจ้งเกิดจากบท “เจี๊ยบ-น้อยหน่า” ในภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง ‘แฟนฉัน’ เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังเป็นภาพจำของ 2 ตัวละครนี้เสมอ

และไม่ว่าจะผ่านไปนานกี่ปีทั้งคู่ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม เพราะยังคงคบกันเป็นเพื่อน รวมถึงโมเมนต์เย้าแหย่กันอยู่ตลอด ล่าสุด แน็กก็ได้ออกมาโพสต์ภาพวัยเด็กด้วย ซึ่งเป็นภาพสมัยที่เล่นภาพยนตร์แฟนฉัน โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์แคปชั่นว่า

“ไม่ใช่เล่นๆ นะเนี่ย หล่อนะเนี่ย อื้มหื้ม 🤣🤣🐒🐒” ซึ่งโพสต์นี้สาวโฟกัสก็ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์แซวด้วย ทำเอาหลายคนคิดถึงโมเมนต์เจี๊ยบ-น้อยหน่าเลยละค่ะ เอาเป็นว่าจะแซวกันว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

เพราะ โฟกัส ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวเลยว่า “ไม่น่าโต” ในขณะที่แน็กก็คอมเมนต์สวนกลับเลยว่า “ใช่ เธอด้วยก็ไม่น่าโต”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า จริงๆค่ะ เห็นด้วย ไม่น่าโตเลย 😋😋😃 , แรง555 , น้อยหน่าก็ว่าเขา , แค้นที่โดนตัดยางแก้แค้นตอนนี้ยังไม่สายคนับ!!, รู้แล้วว่าเจ้าบ่าวในหนังท้ายเรื่อง คือ แจ็ค แน่นอน , ไฟกัสเธอโตแล้วน่ารัก ….แต่แน๊คไม่น่าโตเลย😂 , “เจี๊ยบตัดยางเราทำไม” >< ภาพและเสียงในความทรงจำ

ชั้ลก้อสุ้คนนนะค๊าฟฟฟ , เจี๊ยบ ว่าน้อยหน่าเราทำไม!! , 5555555555555 , น้อยหน่าด้วย น่ารักมากกกกกกกกกก และน้อยหน่าย้ายบ้านก็น่าจะบอกกันหน่อย,ใช่ตอนเด็กๆน่ารักมาก​จำเรื่องแฟนฉันได้น่ารักทุกคน , น้อยหน่าทำไมพูดแบบนี้😁😁😁😁 , อยากเห็นเจี๊ยบโดดยาง Version 2022 55555+, เจี๊ยบบบบบ!!!

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ เพราะทั้งคู่ต่างก็ไม่มีใครยอมใครเลย ทำเอาหลายคนแอบแซวเลยว่าแค้นกันมาตั้งแต่ตอนเจี๊ยบตัดยางเราทำไมหรือเปล่าเนี่ย ?เพราะฉากนี้ก็เป็นอีกฉากในตำนาน

ที่แฟนๆยังคงพูดถึงและจำได้มาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งจากภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำให้ แน็ก-โฟกัส ได้แจ้งเกิด นอกจากนี้ยังได้แจ้งเกิดดาวตลกคนใหม่อย่าง ‘แจ็ค แฟนฉัน’ ด้วยเป็นละครในตำนานจริงๆค่ะ

ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ขวัญวัยเด็กที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานกี่ปีมิตรภาพก็ยังเหนียวแน่นเสมอ เรียกได้ว่าคบกันมาตั้งแต่เด็กจนโตเลย และเชื่อว่าจะคบกันแบบนี้ไปจนแก่เลยละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : Charlie Potjes