แน็ก รีวิวขนม ดีเจบุ๊คโกะ ถึงกับโฟกัสที่เป้ากางเกง

บันเทิง

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครฮอตเกินหนุ่มคนนี้อีกแล้ว สำหรับ “แน็ก ชาลี” ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นกลายเป็นเจ้าพ่อรีวิวสินค้าไปแล้ว แถมยังมีคลิปพีคๆ กับหลานชาย อย่าง “น้องอาเธอร์” มาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ฮือฮากันอยู่เป็นประจำ ซึ่งแต่ละคลิปนั้นเจ้าตัวนั้นเล่นใหญ่จัดใหญ่จริงๆ

ล่าสุด หนุ่มแน็ก ได้ควงหลายชายมารีวิวขนมอีกครั้ง ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากความพีคเล่นใหญ่ของทั้งคู่แล้ว ความน่ารักของน้องอาเธอร์นั้นก็ทำเอาหลายคนอดที่จะเอ็นดูไม่ได้ แต่งงานกับทำเอา “ดีเจบุ๊คโกะ” ถึงกับหลุดโฟกัสที่เป้ากางเกงของหนุ่มแน็ก จนต้องเข้ามาคอมเมนท์ว่า “เป้าเกงอีกนิดเด่วจริงๆ อีกนิดเด่ว😋💕😂” ซึ่งเหล่าบรรดาชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนท์ต่อกันสนั่นไปทั้งไอจีเลยล่ะค่าาาาา แหม่ๆ ดูจากท่าทางแล้วลงจะเสียดายกันหนักมาก

แน็ก รีวิวขนม

ทำเอาบุ๊กโกะหลุดโฟกัส

ที่เป้ากางเกง

อีกนิดเดียวเท่านั้น

เสียดายมากกกก

คลิป

 

View this post on Instagram

 

โก๋แก่มันทุกเม็ด ลองชิมสักเม็ดรับรองติดใจ โก๋แก่กินได้ทุกวัย เม็ดใหญ่ๆอร่อยจังหู้ววว โก๋วววววว แก่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 🤣🤣🤣 วันนี้มารีวิวโก๋แก่ และนี่ก็เป็นคลิปความสดใส หลังจากที่อาเธอร์ ได้ไปเยี่ยมน้องสาวแล้ววว ที่เมื่อวันนู้น ยังร้องไห้แงๆ ตอนตูนๆจะไปคลอด อาเธอร์ไปเยี่ยมเสร็จ ผมกับอาเธอร์ก็มาตั้งใจถ่ายรีวิวนี้กันต่อ น้องสาว อาเธอร์ ปกติดีและแข็งแรงดีมากๆนะครับ ❤❤ รีวิวนี้พวกเราขอแต่งตัวเป็นคนปกติบ้างน้าา กลัวจะเบื่อกันซะก่อน 5555555 ขอบคุณลูกค้าโก๋แก่มากๆนะครับที่จ้างผมรีวิวกับหลาน ผมเลยให้อาเธอร์ร้องเพลงตามสโลแกนโก๋แก่เลย เม็ดใหญ่ๆ ฝักใหญ่ๆ ระหว่างที่พิมพ์ผมก็กินถั่วโก๋แก่ไปด้วย แกะไปกินไป เคี้ยวมันมาก เพราะผมได้มาเยอะมากๆ และมันคือเรื่องจริง ผมหยุดกินไม่ได้ตอนนี้ 55555 รีวิวนี้อาเธอร์แฮปปี้มากเพราะอาเธอร์ชอบร้องเพลง และที่สำคัญอาเธอร์ว๊ากเอง ผมไม่ได้บังคับนะครับ ง่ายๆ อาเธอร์ว๊ากเก่งกว่าผมอ่ะ ซึ่งตอนแรกผมจะให้อาเธอร์ร้องแบบน่ารักๆเพราะมันคงจะน่ารักมาก แต่อาเธอร์ขอร้องแบบ ว๊ากด้วย ก็เลยให้ร้องผสมไปเลย ซึ่งผมก็ว่าตลกดี อีกเรื่อง ผมพยายามหาซื้อแว่นแบบโก๋แก่แล้ว แต่ผมหาไม่ได้จริงๆ เลยต้องวาดแว่นให้อาเธอร์แทน ด้วยเมจิกที่ใช้เขียนหน้าเด็กได้ ไม่ต้องเป็นห่วงนะ ส่วนผม เลยขอวาดหน้าตัวเองด้วยเลย จะได้ดูเป็นชาวร็อคหน่อย หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้กันนะครับ 🥰🥰🥰 เข้าเรื่อง ขอขายของหน่อยนะครับเพื่อนๆ 🤣🤣🙏🙏 อันนี้ตามความรู้สึกผมเลยจริงๆนะ เดี๋ยวนี้จะหาถั่วลิสงที่เม็ดใหญ่ๆฝักใหญ่ๆสำหรับผมถือว่า หายากม๊ากกกก และที่สำคัญปกติ ผมชอบกินโก๋แก่ อยู่แล้วจริงๆ ยิ่งรสวาซาบิ ผมชอบมากๆ กินพร้อมกันทีหลายๆเม็ด สะใจ5555 วันนี้จะขอมาแนะนำเพื่อนๆกันนะครับ ใครที่ชอบ ถั่วลิสง เม็ดใหญ่ๆ ฝักใหญ่ๆ ต้องโก๋แก่ เลยนะครับ หาซื้อง่ายด้วย กินเพลินเลยแหละครับ ❤❤ เพื่อนๆช่วยไปอุดหนุนกันเยอะๆน้าาา ซื้อมากินกันเยอะๆ อร่อยจริงๆ ผมจะพูดเหมือนเดิม ผมขอบคุณทุกคนจริงๆจากใจมากๆนะครับ ที่ตามรีวิวผมและชอบ และช่วยกันตามไปอุดหนุนกันจริงๆ ผมดีใจมากๆ หรือ แค่รีวิวผมทำให้หลายๆคนยิ้มได้ ผมกับหลาน ก็มีความสุขมากๆแล้วครับ สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนจริงๆน้าา และขอขอบคุณลูกค้าโก๋แก่ มากๆด้วยนะครับลูกค้าใจดีมากๆเลย 🥰🥰🥰 #KohKaeThailand #โก๋แก่มันทุกเม็ด #โก๋แก่ถั่วลิสงฝักใหญ่

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes) on

ขอบคุณข้อมูล:charliepotjes

เรียบเรียงโดย:setup999