แน่งน้อย โดนฉะแหลก ฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 VIP หรือเปล่า ทำเจ้าตัวโร่ชี้แจง

ข่าวทั่วไป

ก่อนหน้านี้ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพของ แน่งน้อย อัศวกิตติกร ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19เข็มที่ 3 ทำให้เธอนั้นโดนทัวร์อย่างอย่างหนักแถมชาวเน็ตยังตั้งข้อสงสัยด้วยว่า

แน่งน้อย ไม่ใช่บุคลากรด่านหน้าทำไมถึงได้ฉีดก่อนวีไอพีหรือเปล่า และต่อมาเพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. ก็ได้ออกมาชี้แจงแทน แน่งน้อย

ระบุว่า” ป้าแน่งอุทิศตนช่วยเหลือผู้ที่ติดโรคโควิด ในจังหวัดพิษณุโลก หาเตียง หาโรงพยาบาล ส่งข้าว ส่งน้ำให้ผู้ที่กักตัวอยู่บ้าน ต้องออกจากบ้านทุกวัน ชีวิตคือเสี่ยงมาก

การได้รับวัคซีนเข็ม 3 สำหรับบุคคลากรด่านหน้าที่ออกมาช่วยคนในสังคม มีความผิดด้วยเหรอ ? “ท่ามกลางชาวเน็ตแห่ถกเถียงกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ล่าสุดในรายการข่าว เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้นำเสนอถึงกรณีดังกล่าว โดย แน่งน้อย ก็ได้เปิดใจผ่านสื่อว่า สาเหตุที่ต้องไปรับวัคซีนเข็มที่ 3

เพราะตนทำงานด่านหน้ามาโดยตลอด นำสิ่งของที่ได้รับจากการบริจาคไปส่งมอบให้กับจุดคัดกรองหรือโรงพยาบาลสนามมาโดยตลอด และด้วยความที่ตนเป็นผู้สูงอายุ

มีคิวได้รับวัคซีนแอสตร้าฯอยู่แล้ว แต่เนื่องจากช่วงแรกที่ประชาชนออกมาฉีดวัคซีนกันน้อย จึงออกมารณรงค์ด้วยการฉีดวัคซีนซิโนแวค 2 เข็มแทน แพทย์บอกว่าตนเป็นผู้สูงอายุฉีดซิโนแวด 2 เข็มไม่ดี

เสี่ยงภูมิคุ้มกันลดลงจนเหลือน้อย ตนจึงขอเข้าไปฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 ซึ่ง แน่งน้อย คนนี้เป็นผู้มีบทบาททางการเมืองเป็น เลขาฯ กปปส. พิษณุโลก

และเป็นประธานศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bolly ทางสังคมออนไลน์ (ศชอ.) ช่วยส่งหลักฐานให้ ปอท.ดำเนินคดี ม.112 กับบุคคลหมิ่นประมาทกษัตริย์

ขอบคุณข้อมูล : เที่ยววันทันเหตุการณ์ , ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. , มารน้อย บูรพา