แบงค์ ธิติ มารายงานตัว แต่อดลุ้นจับใบดำ-แดง

บันเทิง

ชายไทยทุกคนที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ ต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารเพื่อรับใช้ชาติ ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าดาราชายหลายต่อหลายก็ได้มีการยื่นผ่อนผันและสมัครเป็นเป็นทหารด้วยตัวเอง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ หรือ แบงค์ ฮอร์โมน

หลังจากที่เจ้าตัวได้ยื่นผ่อนผันมาแล้วถึง 4 ครั้ง และเหลือเพียง 1 ครั้งที่สามารถยื่นผ่อนผันได้ ซึ่งปีนี้ หนุ่มแบงค์ ก็มารายการตัวเพื่อขอคัดเลือกทหารกองเกินลุ้นใบดำ ใบแดง แต่เจ้าตัวได้นำแผ่นเอ็กซ์เรย์และใบรับรองแพทย์มายื่นกับเจ้าหน้าที่ระบุว่า กระดูกสันหลังคดและผ่าตัดกระโหลกเพื่อให้แพทย์ตรวจด้วย

ในขณะที่แพทย์ประจำหน่วยตรวจเลือก ได้เผยว่า อาการป่วยของ หนุ่มแบงค์ ที่บริเวณกระดูกสันหลังและที่บริเวณศรีษะถือว่ายังอยู่ในขั้นตอนการรักษาของแพทย์ที่ยังไม่สิ้นสุด จึงไม่สามารถให้เข้ารับการตรวจเลือกจับใบดำ ใบแดงได้เพราะหากจับได้ใบแดง

อาจจะส่งผลกับตัวน้องในระหว่างการฝึกได้ จึงถือว่าเป็นคนจำพวก 3 คือ ไม่สามารถรักษาอาการป่วยหายได้ใน 30 วัน จึงให้รับใบ สด. 43 และหมายเรียก เพื่อให้มารายการตัวอีกครั้งในปี 2565 โดยในระหว่างนี้ทางน้องแบงค์ต้องไปปรึกษาแพทย์ทีทำการรักษา

และขอใบรับรองมาว่าอาการที่เป็นอยู่สามารถเข้ารับคัดเลือกทหารกองเกินได้หรือไม่ ส่วน หนุ่มแบงค์ ก็ได้เผยว่า วันนี้ตนตั้งใจมาคัดเลือกเกรฑ์ทหาร เนื่องจากขอผ่อนผันมาถึง 4 ครั้ง แต่เนื่องจากมีอาการป่วยตามข้างต้น

แพทย์จึงไม่อนุญาตให้จับใบดำ ใบแดง ส่วนตัวรู้สึกเสียดายเพราะตั้งใจอยากทำทุกอย่างให้แล้วเสร็จเพื่อจะได้วางแผนอนาคตตัวเอง หลังจากนี้คงต้องดูแลตัวเองเพื่อให้อาการป่วยดีขึ้นแล้วจึงกลับมารายการตัวอีกทีปีหน้า

ปีนี้อดลุ้นใบดำ ใบแดง

ขอบคุณข้อมูล : bank_thiti