แบงค์ พชร สามีของ นิหน่า อัปเดตอาการป่วยมะเร็งตับ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้หลายๆคนแห่เป็นห่วงมาก หลังทราบว่า แบงค์ พชร สามีหนุ่มหล่อของ นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์ ป่วยเป็นโรคมะเร็งที่ตับต้องเข้ารับการรักษาตัวโดยด่วน ซึ่ง นิหน่า ไม่ได้ยอมแพ้เป็นกำลังใจให้สามีจับมือฟันฝ่าอุปสรรคที่เกิดขึ้นตอนนี้ แบงค์ ได้รับการรักษาตัวมานานกว่า 2 ปีแล้ว

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ แบงค์ ก็ได้ออกมาเผยภาพวันแห่งความสุข พร้อมอัปเดตอาการป่วยมะเร็งตับว่า #มะเร็ง #พระเจ้า #YNWA บังเอิญ​ หรือ ถูกกำหนดมา

+นพ.ธีระ พิรัช​วิสุทธิ์​ ผู้เชี่ยวชาญ​ด้านโรคมะเร็งตับ อันดับ​ต้นของโลก ผู้วางแผนการรักษา ผู้เปลี่ยน​วิกฤติ​เป็น​โอกาส​ ผู้ที่ทำให้ครอบครัวเรามีความหวัง +นพ.ณัฐวุฒิ สิริมนตาภรณ์

หมอที่ดูแลสุขภาพ​ครอบครัวผมมาตลอด 10 กว่าปี +คุณกอล์ฟ​ เจ้าของอาหารเสริมบำรุงตับ @hepheka และนิหน่า นับถือพระเจ้าองค์​เดียวกัน +พญ.ณัช​ชา​ ปิ่น​เจริญ​

ผู้เชี่ยวชาญ​ด้านรังสีวิทยาวินิจฉัย​ ผู้ลงมือทำ TACE และ RF Ablation ให้ผม เชียร์ลิเวอร์พูล +นพ.ณัฐวุฒิ​ ก็เชียร์ลิเวอร์พูล โดยข้อมูลเหล่านี้ เราเพิ่งมารู้ เห็นหลักฐาน​ของกันและกัน

เมื่อไม่นานมานี้เอง และ ณ เมื่อวานนี้ หลังจาก 2 ปีกว่าที่รักษากันมา ทางทีมแพทย์สรุปว่า ก้อนมะเร็งได้ฝ่อตัวลงแล้ว 100% ครับ แต่ยังมีเม็ดเล็กๆอีกร้อยกว่าเม็ดบนตับผม

ที่ต้องเฝ้าระวัง อย่าให้มันโตจนกลายเป็นมะเร็ง​อีกครับ#เล็งมาเล่า #LiverCancer #Liver #Cancer #มะเร็งตับ #ตับ ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟนๆก็เข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ยังไงทางเราก็ขอให้ แบงค์ หายป่วยโดยเร็วนะคะเชื่อว่าเจ้าตัวได้กำลังใจดีจากครอบครัว ภรรยา ลูกๆ และเพื่อนพ้องต้องหายดีแน่นอนและกลับมามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

สุดยอดมากจริงๆที่ แบงค์ นั้นต่อสู้กับโรคมะเร็งมาได้ถึงขนาดนี้รักษาตัวนานกว่า 2 ปีเลยทีเดียวในอนาคตต้องหายดีเพราะตอนนี้อาการก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆแล้วค่าทุกคน ไม่ต้องเป็นห่วง

ขอบคุณข้อมูล : mjbank