แบงค์-แดน เคลียร์ปมในใจ หน้าเหมือนแต่ไม่ถูกกัน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็น 2 นักร้องหนุ่มหล่อชื่อดังที่ในอดีตฮอตมากมีสาวๆตามกรี๊ดเพียบ สำหรับ แดน วรเวช หรือ แดน D2B กับ แบงค์ อธิกิตติ์ หรือ แบงค์ Black Vanilla หล่อเสียงดีแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วยไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ในยุคนั้นพวกเขาถึงมีแฟนคลับสาวๆตามกรี๊ดเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุด แดน ได้มีโอกาสไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ IceBank Diary ทางช่องยุทูบของ แบงค์ กับภรรยา ไอซ์ ณพัชรินทร์ ในบางช่วงบางตอน แบงค์เคยรู้สึกน้อยใจ และรู้สึกว่าคิดไปเองว่า พี่แดนไม่ชอบเขาหรือเปล่า แดนก็ถามว่า อะไรที่ทำให้คิดแบบนั้น

แบงค์ตอบว่า เป็นปมในใจผมตั้งแต่อยู่ในสังกัดจนกระทั่งออกมา เหมือนได้ยินคนพูดว่าพี่เขาไม่ถูกชะตากับเราหรือเปล่า แดนถึงกับหัวเราะพร้อมกับบอกว่า

ตอนที่ยังอยู่ในสังกัด ไม่ได้สนใจใครเลย อยู่แบบ บิ๊ก แดน บีม เพราะตนเข้าสังคมไม่เก่ง แบงค์จึงขอให้แดนปลดล็อกปมในใจให้หน่อย ซึ่งแบงค์เองก็กลัวว่าหน้าเหมือนแดนแล้วเขาจะเกลียดเราหรือเปล่า

แดนก็บอกว่า ไม่มีอะไรๆที่หน้าเหมือนกันก็รู้สึกดีนะก็ได้ยินมาเยอะ ก็มาดูว่าเหมือนจริงหรือเปล่า ในขณะที่ทางด้านของ แบงค์ ก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ตั้งแต่อยู่อาร์เอสจนออกมา มีคนทักผมว่าหน้าเหมือนพี่ @danworrawech มาตลอด แล้วก็รู้มาตลอดว่ามีคนเอาชื่อผมไปทักกวนใจพี่แบบนี้เหมือนกัน

แล้วยังมีคนมาบอกว่าจริงๆพี่ไม่ถูกชะตากับผม ทำให้รู้เลยว่าทำไมตอนนั้นเราอยู่ค่ายเดียวกันแต่ไม่เคยได้ทำงานด้วยกันเลย ไม่รู้ว่าเพราะอะไร จนมาวันนี้พี่มาร้องเพลง

มานั่งคุย มาถ่ายรายการกับผม มันช่วยปลดล๊อกความฝันที่ครั้งนึงอยากจะได้คุย ได้ร้องเพลงกับพี่ มันเป็น EP ที่พิเศษสุดๆสำหรับผมเลยนะเอาจริงๆ ขอบคุณนะฮะ love love WD ปล. @melonp.official xูชวนพี่เค้ามา ตามใจxึงแล้วนะ ”

ซึ่ง แดน ก็เข้ามาตอบกลับว่า ” น่าจะเอาเบื้องหลังเวลาไม่เคยพอให้แฟนๆพี่แบงค์ดูนะ ว่าเราซัดกันไปกี่เทค🤣 ” เรียกได้ว่าหล่อหน้าตาดีทั้งคู่สาวๆชื่นชอบกันเพียบ

ขอบคุณข้อมูล : danworrawech , bank_athigit , IceBank Diary