แบงค์ โพสต์ซัด หลังบริษัทดัง ยกเลิกประกัน CV-19

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น หลังจากที่สินมั่นคงประกันภัย บอกเลิกกรมธรรม์ประกันโควิด ‘เจอ จ่าย จบ’พร้อมเผยว่า สินมั่นคงประกันภัย ต้องบริหารความเสี่ยงให้มีประสิทธิภาพ และจำเป็นต้องใช้สิทธิบอกเลิกกรมธรรม์ประกันภัยการติดเชื้อไวรัสโคโรนาแบบ เจอ จ่าย จบ หรือ COVID 2 in 1

ตามแบบและข้อความ หมวดที่ 2 เงื่อนไขทั่วไป และข้อกำหนด ข้อ 2.4.3 และข้อ 2.5.1 โดยให้กรมธรรม์ประกันภัยข้างต้นสิ้นสุดความคุ้มครองทั้งฉบับ เมื่อล่วงพ้นกำหนด 30 วัน นับแต่วันที่ผู้เอาประกันได้รับหนังสือเป็นต้นไป

ล่าสุด แบงค์ พชร ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว โดยยกตัวอย่างจากประสบการณ์ตัวเองที่เคยโดนมา โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ผมเคยโดนแล้ว จากอีกเจ้า เมื่อปี 2019

ไม่กี่วัน “ก่อน” ผมรู้ว่าผมเป็น #มะเร็ง เสียอีก ประกันภัยฯ…… ชีวิต สุขภาพ เจ้าไหนใช้สิทธิ​ * มาอ้าง * แล้วโมฆะ​ โมฆียะ​ กรมธรรม์​ของคุณ ตรง…ไป…. คปภ.เลยครับ

แวะ ศคบ. + ศบค. ด้วยก็ได้ อย่ามาอ้าง ปีนี้คาดการณ์​สถานการณ์​ไม่ได้ ฯลฯ หรืออ้างว่าปีที่แล้วคนไทยการ์ดสูง เลยติดน้อย คุณก็รู้ว่าไม่จริง ปีที่แล้วที่ติดน้อย

เพราะเครื่องตรวจน้อย? เพราะเลือกตรวจแต่กลุ่ม​เสี่ยง? ซึ่งผมก็เห็นด้วย ที่เหนือกว่า คือพวกคุณคาดไว้เอง คาดไว้แม่น คุณเลยกำไรเละไปแล้ว พอปีนี้ ได้ทีขี้แพะไหล …..

หอบกำไรไปก่อนเลย จงจำชื่อบริษัท​เหล่านี้ไว้ ว่าไร้จรรยาบรรณ​ต่อมนุษย์….ขนาดไหนครับ #ตรรกะฮาไร ผมเคยแนะนำว่า 3 สิ่งที่ได้เรียน​รู้พร้อมกับการเป็น #มะเร็งตับ

1. มะเร็งเป็นง่าย 2. แต่เราตายยาก 3. ทุกคนควรทำประกันฯ หากข้อ 3 เราหวังพึ่งการลงทุนล่วงหน้า อย่างโปร่งใส​กับบริษัทมหาชน​ไม่ได้ เราจะมี กลต. มากำกับทำไม

เราจะมี คปภ. มากำกับใคร —แล้วใครจะกล้าซื้อประกันฯในไทย ……นับจากนี้ ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:mjbank

เรียบเรียงโดย:setup999