แบงค์ วงแคลช เปลี่ยนลุคใหม่ ไว้ผมยาว

บันเทิง

ต้องบอกว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับหนุ่ม แบงค์ ปรีติ หรือ แบงค์ วงแคลช เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย โดยเอกลักษณ์ของเจ้าตัว คือการตัดผมทรงสกินเฮดนั่นเอง

และก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ปล่อยให้แฟนคลับลุ้นอยู่นานว่าเมื่อไหร่เจ้าตัวจะยอมโพสต์ภาพถ่ายล่าสุดของตัวเองให้แฟนๆ ได้ส่องกันสักที ทั้งนี้ก็เป็นเพราะตลอดหายเดือนที่ผ่านมา

ไม่เพียงแต่เจ้าตัวจะไม่เปิดเผยหน้าตาให้แฟนๆ ได้แฟนๆ ได้ส่องแล้ว แต่เจ้าตัวยังโพสต์ภาพถ่ายและข้อความคล้ายกับว่าตอนนี้เจ้าตัวได้กลับมาไว้ผมยาวอีกครั้งด้วย

ไม่ว่าจะเป็น ออกมาโพสต์ภาพไดร์เป่าผม พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไม่เคยคิดเลยว่าวันนึงจะต้องใช้อุปกรณ์นี้ 😤” หรือจะภาพของบัตตาเลียน ที่เล่าถึงความผูกพันมายาวนาน

และระบุแคปชั่นว่า “พี่เลี่ยน…มาเหม่อมองฟ้ายืนเศร้าอะไรตรงนี้…แค่ต้องห่างกันซักพักใหญ่เท่านั้นเอง เรายังรักนายเหมือนเดิมนะ…ปะ…เข้าบ้าน💙 #บีบมือ

#อยู่กันมา7ปีไม่มีวันจืดจาง” หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพแรกอวดลุคใหม่ที่ทั้งหล่อและเท่ให้ได้ส่องอย่างเป็นทางการ และที่สำคัญครั้งนี้เจ้าตัวก็ยังไว้หนวด

ไว้ผมยาวอย่างที่หลายๆ คนคาดเดาจริงๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เมื่อมี ”ผม” แล้ว….คุณยังจะมีใครอีกมั้ย? หากชอบใจโปรดใส่หัวใจสีบลู 💙 #กรุณาแชร์ให้ปรีติ”

ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างมากมายว่า กีสสสสสสสตายแล้ว ใจละลายหมดแล้วค่าาา งือออออ😍😍😍😍 ,

โอ๊ยยยยย รักกก😍😍😍😍 , กรี๊ดดดด ขอหน้าหล่อๆชัดๆหนึ่งรูปคับเฮีย🔥 , มีกี่ใจยกให้หมดเลยค่ะ , โคตรเท่ห์เลยครับพี่แบงค์ , งื้อออหล่อมาาาาาก รอลุ้นนาาาาานมาาาาาาก , หล่อคมเท่ใจ ในใจเสมอ

ขอบคุณข้อมูล:bankclash2019