แป้ง รับชีวิตเปลี่ยน ในวันที่เป็นแม่คน

บันเทิง

เป็นคุณแม่ที่หลงลูกสาวมากๆเลยค่า สำหรับสาว แป้ง อรจิรา ที่ตั้งแต่เธอมีน้อง เลอา เข้ามาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัวชีวิตของคุณแม่ก็ยิ่งแฮปปี้ขึ้นมากทุกวัน แถมสาวน้อยยังกลายเป็นที่รักของพี่ๆแฟนคลับกันไปแล้วด้วย ซึ่งคุณแม่ยังมักจะออกมาอัปเดตความน่ารักของลูกสาวผ่านไอจีอยู่ตลอด

โดยก่อนหน้านี้แป้งยังได้ออกมาเผยถึงชีวิตหลังมีลูกด้วยว่า “พอมีลูกก็เปลี่ยนความคิดตัวเองค่ะ ไม่เคยรู้สึกรักใครมากกว่าตัวเอง ในชีวิตคือรักตัวเองที่สุดแล้ว แต่พอมีลูกเราก็รู้สึกว่าเราสามารถรักคนอื่นที่มากกว่ารักตัวเองได้

และนอกจากนี้แป้งยังบอกด้วยว่า ” ที่ผ่านมาก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองอยากจะมีลูก เพราะว่าก็แฮปปี้กับชีวิตตัวเองดี อยากจะไปเที่ยวก็ไปได้เลย

ไม่ต้องมีความรับผิดชอบกับอีกหนึ่งชีวิตก็มีความสุขดีในแบบของเรา ตอนแรกก็คุยกับแฟนว่าไม่ได้อยากมีลูกแต่ถ้ามี ถ้าเขามาโดยธรรมชาติก็ไม่เป็นไรสรุปลูกก็มา”

และเธอยังเผยมุมมองชีวิตที่มีลูกเข้ามาด้วยว่า “ในทุกมุมมองของชีวิตเลยนะ อย่างสมมติก่อนที่แป้งจะมีลูกบางทีเราอารมณ์ร้อน

ไม่พอใจอะไรก็พร้อมดับเครื่องชน พร้อมแตกหัก แต่พอตอนนี้พออยากจะระเบิดอะไรสักอย่างก็เดี๋ยวก่อน เราทำเหมือนแต่ก่อนไม่ได้แล้วต้องมีสติมากขึ้น

และต้องมีความอดทนมากขึ้น แม้กระทั่งเรื่องไม่ได้มองว่าต้องมทีแฟนรวยตอนนี้ก้เปลี่ยนไปถ้าเรามีแฟนรวยลูกเราก็จะสบายก่อนหน้านี้ไม่มีลูกไง

เงินหาเอง ใช้เองตอนนี้มีลูกแล้วๆ ตอนนี้เรียกว่าแป้งใช้ชีวิตง่ายๆสบายๆดีกว่า งานในวงการถ้ามีโอกาส มีบทที่อยากเล่นมากๆก็อาจจะเล่น ก็มีคิดถึงกองละครนะ

ถ้ารับก็รับไม่เต็มเรื่อง เพราะถ้ารับเต็มเรื่องเราก็คงจะห่วงลูก ทุกวันนี้เวลาอยู่ข้างนอกดูกล้องเห็นลูกอยู่กับพี่เลี้ยงเราก็จะรู้สึกผิด ส่วนลูกคนที่ 2 ก็แล้วแต่ฟ้ากำหนดค่ะ”

น่ารักมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:pang_ornjira,pptvhd36

May