แป้ง อรจิรา คลอดทายาทคนแรกแล้ว ตั้งชื่อสุดน่ารัก

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้สาว แป้ง อรจิรา ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตั้งท้องได้เกือบ 3 เดือนแล้ว โดยแฟนของสาวแป้ง เป็นนักธุรกิจ ซึ่งเจ้าตัวไม่อยากให้ออกไปทางโซเชียล เพราะเขาไม่ใช่คนไทยเขาเป็นแนวไพรเวท

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวแป้งจะได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาอัปเดตท้องให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำ ซึ่งเจ้าตัวท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้วค่ะ

และก่อนหน้านี้สาวแป้งได้ออกมาโพสต์คลิป “คุณแม่พร้อม! เตรียมย้ายของ คลอดลูกต่างประเทศ!!!! | Momster EP.12” โดยแป้งเผยว่าเป็นอีพีสุดท้ายที่จะอยูาเมืองไทย เนื่องจากจะไปคลอดลูกที่ประเทศสิงคโปร์ค่ะ

ล่าสุด กลายเป็นคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปอีกหนึ่งคนแล้ว เมื่อวันที่ 7 ธันวามคม สาวแป้งได้คลอดลูกสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตตารอคอยมานานถึง 9 เดือน

โดยแป้งได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกในห้องคลอด พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Welcome my beautiful Leia into this world… mommy loves u so much …

it is such a amazing feeling that no words can describe นี่สินะ ความรู้สึก ❤️❤️❤️” ซึ่งงานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับสาวแป้งกันอย่างมากมายค่ะ  ยินดีด้วยนะค่า😍😍 , Congrats naaaa ❤️ , ยินดีด้วยนะคะพี่สาว ดีใจสุดๆเลย ❤️

ยินดีด้วยนะคะ ,congrats na kaa❤️❤️ , ดีใจด้วยนะคะ คุณแม่ แข็งแรงทั้ง แม่ ทั้งลูกนะคะ 🎉🎉 , คลอดแล้วๆ เย้🎉🥳🎉 ดีใจด้วยค่ะ😍 สุขภาพแข็งแรงทั้งแม่และลูกน๊าาา

เอาเป็นว่าต้องขอแสดงความยินดีกับสาวแป้งด้วยนะคะ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกเลยค่าาา เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณแม่เต็มตัวแล้ว สำหรับสาวแป้ง

ขอบคุณข้อมูล:pang_ornjira