แป้ง อรจิรา ชี้แจงแล้ว หลังยอมรับคือดารา ป. ด่าคนอื่นไร้มารยาท

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นที่ร้อนแรงและชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก เมื่อมีผู้ชื่อ TikTok รายหนึ่งได้อัดคลิประบายความในใจหลังเจอพฤติกรรมไม่น่ารักของดาราสาวที่ถูกระบุไว้อย่างชัดเจนว่าชื่อเล่น ป. ชื่อจริง อ. เหตุการณ์เกิดจากดาราสาวทำอาหารกระเด็นตกใส่เสื้อของสาวเจ้าของคลิป จากนั้นได้เห็นมาขอโทษเป็นภาษาอังกฤษ

จากคำบอกเล่าของสาวเจ้าของคลิปใน TikTolk ได้เขียนบรรยายถึงเหตุการณ์และได้บอกว่าเธอยังต่อว่าว่าไม่มีมารยาท ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ แป้ง อรจิรา และได้เข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของเจ้าตัวอย่างมากมาย พร้อมกับบอกว่ารอฟังความชัดเจนคำชี้แจงหากเป็นเจ้าตัวจริงๆ

ล่าสุด แป้ง ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวผ่านทางไอจีว่า “แป้งขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2565 ที่ผ่านมาที่โรงแรมแห่งนึง

ซึ่งได้ก่อให้เกิดความรู้สึกไม่ดีต่ออีกฝ่ายและตัวแป้งเอง แป้งขออนุญาตอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นในมุมของแป้งนะคะ ในขณะที่ตักอาหารอยู่

แป้งได้ทำอาหารตกถูกอีกฝ่ายโดยไม่ได้ตั้งใจ และเนื่องจากตอนนั้นสถานที่คือที่โรงแรม ซึ่งแขกส่วนมากไม่ใช่คนไทย แป้งเลยขอโทษไปเป็นภาษาอังกฤษตามสัญชาตญาณ

และเข้าใจไปว่าอีกฝ่าย (ซึ่งในขณะนั้นสวมหน้ากากอนามัยอยู่)  อาจไม่ได้เป็นคนไทย โดยหลังจากที่แป้งได้ขอโทษไป  แป้งสังเกตว่าอีกฝ่ายแสดงท่าทีไม่พอใจต่อการขอโทษของแป้ง

ซึ่งตอนนั้นแป้งยอมรับว่าตกใจกับท่าทีที่อีกฝ่ายได้แสดงออกมา จึงได้เล่าเรื่องราวสิ่งที่เกิดขึ้นให้เพื่อนของแป้งฟัง (ซึ่งอยู่ด้วยกันตอนนั้นพอดี)

โดยขณะที่เล่าให้เพื่อนฟังนั้น  แป้งยอมรับว่าแป้งได้พูดคำว่า “no manners” กับเพื่อนออกไปจริง ๆ โดยในส่วนนี้แป้งยอมรับผิดที่ด่วนตัดสิน

และควรทำความเข้าใจท่าทีของฝ่ายตรงข้ามก่อน ซึ่งแป้งต้องขอโทษในส่วนนี้อีกครั้งค่ะ  และแป้งเองจะระมัดระวังการกระทำของตัวเองให้มากขึ้นในอนาคตค่ะ”

ขอบคุณข้อมูล:pang_ornjira