แป้ง อรจิรา น้ำตาไหล หลังรู้ลูกสาวป่วย ต่อมไทรอยด์ผิดปกติ

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แป้ง อรจิรา โดยเจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องเลอา มาเติมเต็มความรักแบะสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้วค่ะ และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง

ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่แป้งออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

แถมงานนี้ดูเหมือนว่าแม่แป้งเองก็หลงลูกสาวหนักมาก เพราะในตอนนี้ไอจีของเจ้าตัวเต็มไปด้วยภาพความน่ารักของ น้องเลอา ค่ะ และตอนนี้เจ้าตัวก็ได้พาลูกสาวกลับมาอยู่ที่เมืองไทยแล้ว

หลังจากที่เจ้าตัวได้บินไปคลอดลูกที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งทางด้านของป้าๆ ก็เห่อหลานหนักมากต่างแวะเวียนมาเยี่ยมกันอยู่บ่อยครั้งเลยค่ะ

ล่าสุด แป้ง ได้เล่าเรื่องราวที่ทำเอาคุณแม่ถึงกับจิตตกและร้องไห้ทุกวันจากอาการป่วยตัวเหลืองของลูกสาว โดยเธอเผยผ่านคลิปเปิดใจเรื่องเศร้าของแม่! ค่าคลอดหลักล้าน/หลังคลอด ลูกป่วยหนักมากก

| Momster EP.28 ผ่านทางช่องยูทูบ PANG ORNJIRA โดยแม่แป้งได้เล่าว่า “ลูกสาวป่วยตัวเหลืองเกิดจากต่อมไทรอยด์ผิดปกติ รู้เพราะสังเกตุว่าน้องไม่ถ่ายมาอาทิตย์นึง

และมีภาวะตัวเหลืองนาน เลยไปหาคุณหมอ ตรวจเจอว่าต่อมไทรอยด์ไม่ผลิตฮอร์โมน วันแรกที่รู้คือร้องไห้เลย เพราะฮอร์โมนตัวนี้ใช้ในการพัฒนาสมอง ตอนนั้นนอยด์มาก

เพราะมารู้ตอนหนึ่งเดือนไม่ว่าอะไรพังไปแล้วบ้าง ปรึกษาคุณหมอที่เมืองไทยบอกว่าต้องทำใจว่าลูกอาจไม่ปกติ ตอนนั้นใจหายไปเลย ร้องไห้ทุกวัน พอผ่านมาเรื่อยๆ

เขาก็เริ่มดีขึ้น ฮอร์โมนเป็นปกติแต่ต้องรับยาและหาคุณหมอทุกสองอาทิตย์” เรียกได้ว่าเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่เลยนะคะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้แม่แป้งด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:PANG ORNJIRA