แป้ง อรจิรา โพสต์ภาพขายาวเกินเหตุ ยืนยันไม่ได้แต่งรูป

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท เจ้าน้ำตาอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหน ก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยจ้า สำหรับสาว แป้ง อรจิรา ที่นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัว

จะไม่เป็นรองใครแล้ว เรื่องความสวยก็ไม่น้อยหน้าคนอื่นเลยค่ะ ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 36 ปีแล้ว แต่ก็ยังหน้าเด็กมาก แถมยังสวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ค่าา

ล่าสุด สาวแป้ง และแก๊งเพื่อนซี้ ได้จัดทริปดับร้อน เดินทางไกลไปสูดอากาสบริสุทธิ์กลางท้องทะเล พร้อมกับอวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำ ที่นานๆ ที่จะมีโอกาสได้เห็นสาวแป้งลุกขึ้นมาเข้าโหมดแซ่บสู้แดด

สู้แสงอาทิตย์ แต่ทว่าความพีคทริปนี้ยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อสาวแป้งได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองกำลังโพสท่าสู้กล้อง พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “Sunny side up… ปล… ไม่ได้แต่งขานะ… คนถ่ายเก่ง”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ทักกันอย่างมากมายว่า ขายาววววววมากกกกก😍😍😍 , ขอยืมขาสอยมะม่วงหน่อยค่ะ , หยิบมะนาวให้หน่อยค่ะ😁 , แม่ พักก่อน แต่งรูปขายาวเกิ๊นนน , แต่งยาวไปไหมคะ ,

ขายาวมากค่ะ 😍😍😍 , ขายยาวมากคะ , สอยมะม่วงได้เลยอิอิ น่ารักมากค่ะ😍 ในภาพจะเห็นได้ว่าขาของสาวแป้งยาวเกินเหตุมาก ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามาแซวเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยค่ะ

แฟนๆ อดแซวไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล:pang_ornjira

เรียบเรียงโดย:setup999