แป้ง เปิดใจ สาเหตุที่ชีวิตคู่มาถึงทางตัน จนต้องหย่ากับสามี (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ต้องจบชีวิตคู่ลงเพราะรักมาถึงทางตัน สำหรับ “แป้ง อรจิรา” ที่ล่าสุดเธอนั้นได้ออกมาเปิดใจในรายการ “Club Friday Show” ถึงชีวิตหลังแต่งงานที่พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ซึ่งเธอนั้นได้เผยว่า ตอนแรกๆ ดีแฮปปี้ การได้ตื่นเช้ามาดูแลเขา ทำอาหารให้ กลับบ้านเสิร์ฟอาหาร จุดเปลี่ยนถึงทางตันค่อยๆ เปลี่ยนไป

จากที่จะสร้างครอบครัวด้วยกัน ทำอะไรร่วมกัน พอเริ่มมีทะเลาะครั้งที่1 เขาจัดการไม่ได้ ทะเลาะครั้งที่ 2 เขาจัดการไม่ได้ ครั้งที่ 3 เริ่มไม่ได้ เราเริ่มไม่อยากสื่อสารแล้ว จากที่ทะเลาะบ่อยๆ ก็เริ่มขี้เกียจพูด ไม่พูด เหมือนสงครามเย็น เริ่มไม่เป็นคู่

ต่างคนต่างอยู่ เริ่มห่าง เขาให้ทำอะไรไม่ทำ ไม่ฟัง เริ่มแรงใส่เขามากขึ้น ไปไหนก็ไม่ชวนเขา เราไปของเราเอง เขาก็เป็นผู้ชายสบายตัว เราบอกนัดเพื่อนไว้ 1 ทุ่ม กว่าเขาจะมา 3 ทุ่ม ตัดปัญหาขี้เกียจนั่งตามว่าอยู่ไหนเลยไม่ชวน

มันเริ่มห่างๆ มีช่วงที่เราเดินเข้าห้องน้ำ ร้องไห้ ตั้งคำถามกับตัวเองนี่คือชีวิตคู่ที่เราต้องการหรอ เขาเองก็ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่เราอาจจะมีความต้องการกันคนละแบบกับเขา ประเด็นปัญหาคือเขาไม่รู้สึกถึงปัญหา เขาคิดว่าทุกอย่างปกติ เขาไม่รู้ว่ามันกำลังเดินไปสู่จุดจบ

เคยคุยกันแรกๆ สุดท้ายเขาก็แก้ปัญหาให้เราไม่ได้ ตอนนั้นเราก็ผิด เราไม่ให้เกียรติเขา เคยชวนเพื่อนมาบ้าน เขาขอลงมาด้วย เราบอกไม่เอา จะขออยู่กับเพื่อน สาเหตุที่เราไม่อยากให้อยู่ด้วย เพราะเดี๋ยวมันก็ทะเลากัน คนเยอะๆ มีพูดไม่ถูกหูกัน ไม่รักษาหน้ากัน ก็จะทะเลาะกัน เพื่อนจะอึดอัดไปด้วย

แป้ง เผยวินาทีขอหย่าว่า ก็ไปบอกเขาว่าอยู่ตรงนี้เราไม่มีความสุข เขาก็ตกใจแต่เราก็ตกใจว่าเขาตกใจทำไม เขาไม่เห็นเลยหรอว่าเราแต่งงานก็แยกกัน แสดงว่าคุณก็ไม่ใส่ใจเราเหมือนกัน ว่ามันเกิดสิ่งนี้ขึ้นลองแยกกันอยู่ ก็ไม่มีคำตอบให้ตัวเอง มีแต่ร้องไห้เสียใจ เราก็ทำให้เขาเสียใจ ตัวเราก็เสียใจ พ่อแม่เราก็เครียด แยกกันอยู่ 3 เดือน ความคิดเหมือนวนในอ่าง ไปข้างหน้าก็ไม่ได้ ย้อนกลับก็ไม่ได้ จนคิดว่าถ้าเป็นคู่กัน เดี๋ยวมันก็เป็นคู่กัน

เราร้องไห้ทุกวันแยกกันอยู่ เขาก็ไม่ติดต่อเรา เราก็ไม่ติดต่อเขา ความรู้สึกคืออยากให้มีใครมาจัดการ จนวันเซ็นใบหย่า ไม่ได้เสียใจแต่รู้สึก เออ สักอย่างเถอะ เราจะได้ทำใจถูก หลังหย่าจิตตก รู้สึกเหมือนไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก ฉันเป็นผู้หญิงที่ผ่านการหย่าร้าง ช่วงนั้นชีวิตไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ตื่นมากินยานอนหลับคืออยากหลับไปเรื่อยๆ (มีคลิป)

แป้ง เปิดใจถึงความรักที่มาถึงทางตัน

ชมคลิป

คลิป 2

ขอบคุณข้อมูล:CHANGE2561 , pang_ornjira

เรียบเรียงโดย:setup999