แป้ง เผยความคิ้วท์ น้องเลอา วัย 3 เดือนเต็ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แป้ง อรจิรา ซึ่งเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม เจ้าตัวได้คลอดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

และด้วยความที่ น้องเลอา มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และถึงแม้ว่าตอนนี้จะไม่ได้อยู่เมืองไทย แต่แม่แป้งก็คอยอัปเดตภาพน่ารักๆ ของลูกสาว น้องเลอา ให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ

ล่าสุด ทำเอาใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อแม่แป้ง ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยพัฒนาการความน่ารักของ น้องเลอา ที่ตอนนี้อายุได้ 3 เดือนแล้ว

หนูน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก ตาโต แก้มป่อง เหมือนแม่แป้งมาก แถมเริ่มส่งอ้อแอ้ตอบโต้ด้วย ซึ่งเชื่อว่าใครได้เห็นก็ตกหลุมรักอย่างแน่นอน

โดยแม่แป้งได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “3เดือนแล้วค่าาาาาา @loveleia.lee” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเลอา กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ น้องเหมือนคุณพ่อมากกกกเลยจร้าคู่แฝด🥰🥰🥰 , น่ารักสุดๆ

น่ารักน่าชังที่สุดค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️ , น่ารักมากเลยค่ะ😍😍😍 , น่ารักมากๆๆเลยค่ะ❤️❤️ , โอ๊ยย น่ารักที่สุดเลยลู๊กก❤️❤️ , แก้มเป็นซาลาเปาเลย น่าฟัดมากๆ ☺️

เป็น​สาวแล้วคร่าาาคุณ​แม่ แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ น้องเลอา ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจบางไปตามๆ กัน

ขอบคุณข้อมูล:pang_ornjira