แป้ง โพสต์ท่าสุดแซ่บ ขอสวมบทเป็นแม่ค้า

บันเทิง

สำหรับ แป้ง อรจิรา เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ทั้งสวยและมากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ โดย แป้ง นั้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการที่ได้มีโอกาสทดสอบหน้ากล้องในวัย 18 ปี จากนั้น แป้ง ก็โด่งดังเป็นอย่างมากจากภาพยนตร์เรื่อง “สายล่อฟ้า” ซึ่งในตอนนั้น แป้ง เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นเลยทีเดียว

ส่วนเรื่องชีวิตส่วนตัวนั้นอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าเมื่อปี 2558 ที่ผ่านมานั้น แป้ง ได้ให้สัมภาษ์กับสื่อไปว่าตนเองได้เลิกราและหย่าร้างกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับทางอดีตสามี เนื่องจากทัศนคติและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่ค่อยจะตรงกัน

ซึ่งหลังจากนั้น แป้ง ก็เดินหน้าใช้ชีวิตสาวโสดอย่างมีความสุข ทำงานในวงการบันเทิงอย่างรัวๆ นอกจากนี้ยังเป็นนักแสดงสาวที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีอีกด้วย มีเวลาว่างก็จะเข้าฟิตเนสออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

นอกจากนี้ แป้ง ยังขึ้นชื่อในเรื่องของความสวยสดใสและความแซ่บอีกด้วย โพสต์ภาพทีหนึ่งนี่ทำเอาแฟนคลับใจสั่นกันรัวๆเลยทีเดียว อกเป็นอกเอวเป็นเอว ผิวก็ขาวออร่าเปล่งประกายสุดๆ ใครอยู่ใกล้เป็นต้องตกหลุมรักไปตามๆกันเลยทีเดียว

อย่างล่าสุด แป้ง ได้โพสต์ภาพตนเองที่อยู่ริมถนนในชุดเสื้อยืดเอวลอยหน่อยๆ บวกกับกางเกงยีนส์ขาสั้นอวดผิวขาวออร่า พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ขายรองเท้า @duetshoes.official ขาย กระเป๋า @duddellxoxo”

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าจะทำชาวเน็ตโฟกัสผิดจุดเต็มๆเลยค่ะ เพราะว่าท่าโพสต์ของ แป้ง นั้นเด็ดสุดๆๆแอ่นตัวอวดบั้นท้ายอย่างแซ่บเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า

😍👸 , ทำไงดี focus ผิดจุด🙈 , ยอมแล้วๆๆ🔥 , 😍😍😍 , ชอบแคปชั่น5555💗 , 😍 ❤️ สาบานว่ามองแต่รองเท้าคะพี่แป้ง 😂 , อือหือ 🔥😋🤓 , ขาสวย  แหมๆๆไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆค่ะ

ขอขอบคุณ : pang_ornjira

เรียบเรียงโดย : setup999

kan