แพทตี้ ปรับลุคใหม่ แดน ออกอาการหวงสุดๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู้รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ แดน วรเวช และนางเอกสาวสวย แพทตี้ อังศุมาลิน ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว

แต่ก็ยังคงหวานเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่  จนงานนี้แฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่

จะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮกันสักที เพราะดูเหมือนว่าตอนนี้ความรักของทั้งเปล่งบานเต็มทีแล้ว เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องลุ้นกันต่อไปค่าาา เชื่อว่าอีกไม่นานคงมีข่าวดี

ล่าสุด สาวแพทตี้ ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพที่มาใชชุดเรียบง่าย แต่แอบเซ็กซี่ช่วงบน เป็นเสื้อแขนยาวสีเขียวใส่แบบไหล่ตกข้างนึง

และโชว์เอวนิดหน่อย พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “คุณพี่ลมหนาวอย่าพึ่งหนีน้องไปสิจ๊ะ☺️🍃💓🌬” งานนี้ทำเอาหวานใจอย่างหนุ่มแดนทนไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์ว่า

“ถ้าจะเปิดไหล่ขนาดนี้ ใส่👙เลยดีกว่า” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มแดนกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะใจเย็นน๊าพี่แดน #เกรี้ยวกราดแล้วหนึ่ง 😂

แด๊ดดี๋พี่แดนคะ ห ว ง พิมพ์แบบนี้นะคะแบบนี้นะคะ , ❤️พี่แดนแซวเก่งคิคิ , เตรียมไม้เรียวรอแล้วหนึ่งค๊า ##น่าร๊ากก 🥰 , เป็นแค่คนสวนทำเป็นหวงไปได้ 😆🤣

หวงสะกดแบบนี้พี่แดน , มีความหวงน้อง , ได้จริงป้ะฮะพี่แดน ฟค.รอละนะคร๊าบ  แหม่ๆ  เรียกได้ว่าหนุ่มแดนออกอาการหวงสาวแพทตี้ขั้นสุดเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:pattieung , danworrawech