แพทตี้-แดน เคลียร์ประเด็นเรือนหอ หลังว่าที่เจ้าบ่าวโดนถล่มยับ

บันเทิง

เตรียมตัวสละโสดไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับ แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดโครงสร้างเรือนหอทุกซอกทุกมุมทั้งกว้างใหญ่และจัดมุมห้องได้เป๊ะมากๆ แต่ก็ไม่วายเกิดดราม่า เมื่อชาวเน็ตเกิดการโต้เถียงกันหนักมาก

ล่าสุด แดน-แพทตี้ ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นเรื่องบ้านแล้ว ประเด็นแรกคือสายไหม บางนา พี่แดนเคยพาแพทไปแถวนั้นไปดูว่ามีอะไรกินบ้าง ที่ช้อปปิ้งก็พบว่ามีทุกอย่างเลยตัดสินใจ พี่แดนและแพทมีพื้นที่อยู่แล้วที่บางนาที่นั่นก็มีพื้นที่ใหญ่

เราก็คุยกันแล้วว่าอยากมีพื้นที่ใหญ่หน่อย เนื่องจากแพทเกิดมาจากบ้านที่ไม่ค่อยมีพื้นที่ให้วิ่งเล่น พอมีเองก็อยากมีใหญ่หน่อย ประเด็นที่ 2 สระว่ายน้ำ แพทเป็นคนเริ่มอยากมีสระว่ายน้ำ พี่แดนก็ไม่ติดอะไร คุยกับสถาปนิคเขาก็เอาแบบมาให้ดูว่ามีแบบไหน

และเราเอาแบบนั้นไปให้คนทำสระว่ายน้ำดู คุยกับเขาว่าต้องมีขั้นตอนอะไรมาก หลังจากไปคุยเสร็จก็ตัดสินใจว่าไม่เอาแล้วดีกว่า เพราะทุกวันต้องเปิดปั๊มน้ำ 8 ชม. ต่อวัน , อยากมีสระว่ายน้ำที่ใสจริงๆ เราต้องดูดสระบ่อยมาก

ช้อนตัดใบไม้อะไรบ่อยมาก ตรงนั้นอยู่ใต้ต้นไม้ พอสระไม่สะอาดก็จะทำให้ไม่อยากลงไปว่าย ก็เลยเก็บเงินส่วนนี้หลายล้านไปเล่นที่อื่นดีกว่า ไม่เอาส่วนนี้มาเป็นภาระในอนาคตที่ต้องคอยดูแล แพทเป็นคนตัดสินใจเองว่าไม่อยากได้

ประเด็นที่ 3 ต้นไม้เยอะเกินไป เราจะมีห้องทำงานของเราทั้งคู่ และจะมีขอนต้นไม้ด้วยซึ่งจะถูกปิดไปด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง เราปรึกษาหลายเจ้ามากที่มีความรู้เรื่องต้นไม้ ตรงนี้มันอยู่ได้จริงไหม รอดไม่รอด ไม่มีใครรับปากได้ 100% เลยว่าจะรอด

เราเลยไม่อยากเสี่ยง ณ วันนั้นยังไม่คอนเฟิร์ม 100% ว่าต้องเป็นแบบนั้น ตอนนี้ภายในบ้านมีต้นไม้เพียง 1 ต้นเท่านั้น เราถามย้ำแล้วว่าอยู่ได้ไหม ใบไม้ร่วงน้อยที่สุด รากไม้ยาวหนาๆ ส่วนนอกบ้านจะมี 2-3 ต้นแค่นั้นเอง

หลายคนเห็นคลิปก่อนหน้าว่าเราเถียงกัน เขามองว่าเราทะเลาะกัน เขาก็บอกคุยกันดีๆอย่าทะเลาะกัน ไม่ต้องห่วงเราไม่ได้ทะเลาะกัน เราคุยกันปกติ แพทเป็นคนมีเหตุผลเอาเหตุผลมาคุยสุดๆ แดนเองก็ถอยหลังชนฝาอยู่แล้ว เรื่องราวกันตก เราก็มีอยู่แล้วไม่ต้องห่วง ทุกคนห่วงเรื่องความปลอดภัย

แพทเผยต่อว่า “พี่แดนไม่มีการบังคับอะไรหนูได้อยู่แล้ว เพราะจริงๆบ้านหลังนี้ทั้งฝหมดทั้งมวลถ้าใครจะถามมาถามหนูได้คนเดียว เพราะหนูเป็นคนเลือกทุกอย่างในบ้าน พี่แดนให้สิทธิหนูเลือก ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่หนู หนูเป็นเจ้าบ้านแน่นอน”

ขอบคุณข้อมูล:DanPattie