แพทย์หญิง ออกมาเผยนิสัยที่แท้จริง ริชชี่ อรเณศ

บันเทิง

เรียกได้ว่าช่วงนี้กำลังเป็นกระแสดราม่าที่ร้อนแรงเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวอย่าง “ริชชี่ อรเณศ” ที่ก่อนหน้านี้พิธีกรชื่อดัง “ม้า อรนภา” ได้ออกมาพูดถึงนิสัยของสาวริชชี่ในทางลบ ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นไม่พอใจพี่ม้าเป็นอย่างมาก จนต้องออกมาแอนนตี้กันเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันคนดังในวงการบันเทิงก็ออกมายืนยันว่าริชชี่นั้นเป็นเด็กที่นิสัยดีไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวออกมา

รวมถึงคนสนิทของสาวริชชี่ ที่เป็นแพทย์ผิวหนังหลังได้ดูแลผิวของสาวริชชี่มาเป็นเวลามากกว่า 3 ปี ได้ออกมาเผยนิสัยจริงๆ ของสาวน้อยคนนี้ว่า “เพิ่งได้ข่าวเกี่ยวกับน้อง #ริชชี่ ว่ามีคนพูดถึงน้องในทางที่ไม่ดี ☹️☹️จากการที่ #หมอ…ซึ่งเป็น #แพทย์ผิวหนัง ได้ดูแลผิวให้น้องต่อเนื่องมามากกว่า 3 ปียืนยันได้เลยว่า 💓 “น้องริชชี่น่ารักมาก สุภาพ อ่อนน้อม ไม่เรื่องมาก” 💓”

“เวลามาคลินิก รอนานก็ไม่เคยบ่น ไม่เคยขออภิสิทธิ์/แทรกคิวใดๆ ไม่หยิ่งหรือเรื่องมากแบบในข่าวแน่ๆค่ะ!!!ปล.น้องหนังศีรษะอักเสบ และผมขาดร่วงเป็นแนวกว้างบริเวณหนังศีรษะจากการใส่วิกผมจริงๆค่ะ บางจุดรากผมหายไปเลย ซึ่งหากต้องใส่วิกผมแบบนี้ซ้ำๆ อาจทำให้เกิดแผลเป็นและผมบริเวณนั้นร่วงถาวรได้ (scarring alopecia)🌷 ขอเป็นกำลังใจให้น้องสาวที่น่ารักนะคะ 🌷#loveริชชี่ #saveริชชี่ #saverichy #ริชชี่อรเณศ”

คนสนิท ริชชี่ เผยนิสัยที่แท้จริง

น้องเป็นคนน่ารัก

สุภาพ อ่อนน้อม

ไม่เคยเรื่องมาก

ขอบคุณข้อมูล:Yok Chatbongkoch Khemacheewakul , wonderrichyland

เรียบเรียงโดย:setup999