แพทริเซีย ควง โน้ต บริจาคเลือดฝ่าวิกฤตโควิด-19

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าถือเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวใจบุญ สำหรับ แพทริเซีย กู๊ด หวานใจคนสวยของ โน้ต วิเศษ ที่ก่อนหน้านี้เธอลงมือแพ็กกล่องหน้ากากอนามัยด้วยตัวเอง จำนวน 2,500 ชิ้น ส่งบริจาคให้โรงพยาบาลสมุทรปราการ บ้านพักคนชราบางละมุง

และศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านกรุณา สู้วิกฤตไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดหนักอยู่ตอนนี้ โดยระบุว่า ” เตรียมพร้อมเอาหน้ากาก 2,500 ชิ้นไปบริจาคภายในอาทิตย์นี้ค่ะ คนไทยเราช่วยกันคนละไม้คนละมือค่ะ

#ฝากร้านเต็มที่เลยนะคะ ✌🏼💖 #covid19 #everylittlehelps” , “วันนี้แพทรู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสไปบริจาคหน้ากากอนามัยและไปให้กำลังใจทุกคนด้วยตัวเอง ที่แรกที่แพทไปคือโรงพยาบาลสมุทรปราการ ซื่งแพทก็เห็นว่านอกจากโรงพยาบาลแล้ว

ยังมีอีกหลายแห่งที่ขาดแคลนแล้วเราอาจจะนึกไม่ถึงอย่างเช่น บ้านพักคนชราบางละมุงกับ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านกรุณา พร้อมเยี่ยมชมการฝึกซ้อมกีฬาแบดมินตันของเยาวชนโครงการ BBG Young Badminton

แพทขอขอบคุณทุกท่านที่ต้อนรับแพทเป็นอย่างดี แล้วขอให้คนไทยคอยช่วยเหลือกันเท่าที่จะทำได้ต่อไปในช่วงวิกฤตนี้นะคะ 💪🏽❤️🇹🇭 ” ล่าสุด สาวแพทริเซีย ก็ได้ขอเดินหน้าทำดีต่อด้วยการชวนหวานใจ หนุ่มโน้ต ไปบริจาคเลือด

ให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ซึ่งสาวแพทริเซีย ได้โพสต์รูป พร้อมระบุข้อความว่า ” ช่วงนี้นอกจากหน้ากากอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ขาดแคลนแล้ว เลือดก็ยังขาดแคลนมากๆเช่นกันค่ะ ถ้าใครสะดวก สุขภาพแข็งแรงมาช่วยบริจาคเลือดที่สภากาชาติไทย

และรีบกลับบ้านกันนะคะ #ให้เลือดฝ่าวิกฤติcovid19 😊🤟🏼 ” และในขณะเดียวกันหนุ่มโน้ต ก็ได้รูปคู่กับสาวแพทริเซียลงในไอจีสตอรี่ พร้อมแคปชั่นว่า “เลือดยังไม่พอสำหรับโรงพยาบาลทั้งประเทศด้วยนะครับ #ให้เลือดฝ่าวิกฤตCOVID19” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักสายบุญไปแล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล:notevises , patriciagood

เรียบเรียงโดย:setup999