แพทริเซีย โพสต์ภาพรัวๆ คิดถึงทะเล

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวที่สวยเป๊ะ จริงๆค่ะ สำหรับ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด นักแสดงและนางแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ถ้าใครที่ติดตามในไอจีของสาวแพทริเซีย จะทราบดีว่าเธอนั้นดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งเลือกทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ทุกวันนี้แพทริเซียมีหุ่นที่เป๊ะปัง ใบหน้าก็สวยออร่ากระจายมากๆๆยิ่งมองก็ยิ่งหลงไหลจริงๆค่ะ

และอย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้แพทริเซียนั้นกำลังคบหาดูใจอยู่กับนักธุรกิจ โน้ต – วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้องชายแท้ๆของ น็อต – วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีของซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ที่มักมีคนเข้าใจผิดทักผิดอยู่เรื่อยๆ เพราะทั้งชื่อ และหน้าตานั้นคล้ายกันมากๆ

โดยแพทริเซีย กับ โน้ต นั้นอย่างที่หลายๆคนทราบกันดีว่าในตอนแรกที่ออกมาประกาศว่ากำลังศึกษาดูใจกันนั้นเจอกระแสดราม่าหนักแค่ไหน แต่ทั้งสองคนก็ไมหวั่นยังคงเดินหน้าจับมือกันต่อสู้ และให้กำลังใจซึ่งกันและกันมาจนถึงปัจจุบัน มีโมเมนต์น่ารักๆออกมาตลอด

ถ้าใครที่ติดตามในไอจีของทั้งคู่ก็จะได้เห็นความน่ารัก ความมุ้งมิ้งออกมาอยู่บ่อยๆ มีวันสำคัญอะไรก็ไม่พลาดที่จะมีเซอร์ไพรส์ให้กัน แถมยังเป็นคู่รักสายบุญอีกด้วย เพราะจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ส่งผลให้ประชาชนไม่กล้าออกมาบริจาคโลหิต

ทั้งสองคนเลยควงกันไปบริจาคโลหิตโดยทาง โน้ต ได้ลงในไอจีสตอรี่เป็นภาพของทั้งคู่ พร้อมเขียนว่า “ให้เลือดฝ่าวิกฤตโควิด-19” และ “เลือดยังไม่พอ สำหรับโรงพยาบาลทั่วประเทศด้วยนะครับ”  น่ารักจริงๆเลยนะคะ

ล่าสุดแพทริเซีย ได้โพสต์ภาพทริปเที่ยวที่ตนเองไปมาก่อนหน้านี้ พร้อมแคปชั่น “For those who don’t enjoy the cold so much..here are some filmphotos i took on a boat. I can assure you it was hot. 🤿☀️💦” แต่พอเลื่อนไปเรื่อยๆถึงรูปที่ 4 เท่านั้นแหละค่ะทำเอาหลายคนแอบยิ้มเลย

เพราะว่าเป็นภาพของ โน้ต ที่กำลังนั่งดูโทรศัพท์แบบชิวๆ งานนี้ทำเอาหลายคนโฟกัสไปที่โน้ต คอมเมนต์รัวๆ แถมยังมีความฮาเกิดขึ้นอีกด้วยเพราะหลายคนดันไปพิมพ์ชื่อของ โน้ต ว่า น็อต สามีของชมพู่ว่า มีคุณน๊อตด้วย 🤗😍รอชม ภาพต่อๆไปน่ะค่ะ อิอิ น่ารัก , มีพี่น้อตด้วย น่ารัก👏

ขอขอบคุณ : patriciagood , notevises

เรียบเรียงโดย : setup999

kan