แพทริเซีย โพสต์ภาพแซ่บ ทริปทะเลกับหวานใจ ไฮโซโน้ต

บันเทิง

จากสถานการณ์ที่ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดในไทยและทั่วโลกตอนนี้ก็ทำให้ ดารา-คนดังหลายคนออกมาแสดงพลังช่วยเหลือสังคมกันเยอะมาก อาทิเช่น บริจาคเงิน , จัดหาหน้ากากอนามัยไปแจกจ่ายให้เจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาล หรือแม้แต่คอยประสานงานกระจายข่าวสารต่างๆ

ซึ่งนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ก็ได้เป็นพลังเล็กๆบริจาคหน้ากากอนามัยให้กับทางโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ไว้ใชัต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 แล้วเหมือนกัน และหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจก็ได้ก็มุ่งหน้าพักผ่อนที่ทะเลทันที

ซึ่งทริปนี้เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ภาพโชว์ความสดใส แถมงานนี้หนุ่มคนพิเศษอย่าง ไฮโซโน้ต วิเศษ ก็ลงภาพวิวมุมเดียวกันด้วยทั้งในไอจีสตอรี่และโพสต์ งานนี้เลยชัดว่าทั้งคู่นั้นไปด้วยกัน แต่จะมีภาพคู่ออกมาให้แฟนๆเห็นไหมนั้นก็ต้องรอลุ้นกันเอาเองค่าาา

และนอกจากจะมีภาพวิวสวยๆแล้ว สาวแพทริเซีย ยังได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองในน้ำ……ซึ่งต้องบอกเลยว่าลุคนี้เซ็กซี่มากกกก เพราะมีบิกินี่ตัวจิ๋วและเสื้อคลุมตัวบาง แหมๆๆ ไม่รู้ว่าคนที่ถ่ายภาพนี้ป่านนี้หัวใจวายไปหรือยัง

เอาเป็นว่าทริปหนีโควิด-19 ของ แพทริเซียและไฮโซโน้ตจะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ตอนนี้ไฮโซโน้ตเองยังคงโพสต์แต่ภาพวิว ไม่มีภาพคนเลย แหมๆๆๆ มีนางแบบสวยขนาดนี้ทำไมไม่ถ่ายลงอินสตาแกรมซักรูปละคะ

สำหรับคู่นี้มีแฟนๆหลายคนที่ชอบและก็ไม่ชอบเพราะตอนก่อนจะมีข่าวคบนั้น แพทริเซีย เคยโดนดราม่าคบซ้อนจนเป็นเหตุให้ พีช พชร เลิกไป ซึ่งเรื่องนี้แพทริเซียก็ได้ออกมาตอบไปแล้วว่าไม่ได้คบซ้อน พร้อมประโยคเด็ดอย่าง ไม่ได้คบซ้อน แค่มูฟออนไว

ตอนนี้แค่หวังว่าแฟนๆบางคนจะเปิดใจยอมรับคู่นี้บ้าง เพราะแพทริเซียก็เคลียร์ชัดไปแล้วว่าไม่ได้คบซ้อนเพราะเลิกกับ พีช พชร ก่อนแล้วถึงได้มาศึกษาดูใจกัน เอาเป็นว่าก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ละกันเนอะใช้ชีวิตของเราให้แฮปปี้ต่อไปแบบนี้แหละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ patriciagood ,notevises

เรียบเรียงโดย : setup999