แพท ควง นาย ณภัทร เที่ยวทะเล โชว์หวานหลังเปิดตัว

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อช่วงวันลอยกระทงที่ผ่านมา หลังจากที่นักแสดง พิธีกรสาวสวยสุดแซ่บ แพท ณปภา โพสต์ภาพเปิดตัวตำรวจหนุ่มหล่อที่ชื่อว่า นาย ณภัทร โดยมีลูกชายอย่าง น้องเรซซิ่ง ถ่ายภาพร่วมเฟรมด้วย

ในขณะที่กลายเป็นข่าวโด่งดังก็มีผู้คนแห่ยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวแต่ก็ไม่วายแอบมาดราม่าเบาๆซึ่งตอนนี้ก็ได้เคลียร์ไปหมดแล้ว โดยเฉพาะฝ่ายชายเคลียร์ไม่มีใครแน่นอน

จากนั้น สาวแพท ก็เผยถึงสถานะตอนนี้เธอกับตำรวจหนุ่มซึ่งได้ตกลงเป็นแฟนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่า เจ้าตัวลั่นว่าแพ้คนนิสัยดีซึ่งตำรวจหนุ่มคือผู้โชคที่ได้ครองหัวใจคุณแม่ลูกหนึ่งได้

โดยตำรวจหนุ่มก็ทำหน้าที่ดูแลลูกชายเป็นอย่างดีไปรับส่งถึงโรงเรียน หลายคนก็อยากเห็น สาวแพท มีความสุขในเรื่องของความรักมากตอนนี้คือ สาวแพท แฮปปี้มากจริงๆเห็นได้จากรอยยิ้มของเธอ

ล่าสุดหลังจากที่ทั้ง แพท ตำรวจหนุ่ม เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการทั้งคู่ก็ได้ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน โดยมีลูกชายและเพื่อนๆไปด้วย สาวแพท ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว

ในขณะที่เธอนั้นใส่บิกินี่สุดเซ็กซี่ยืนโพสท่ากับ ตำรวจหนุ่ม และ น้องเรซซิ่ง พร้อมระบุข้อความว่า ” เกิดก่อนได้เป็นพี่…แต่ตัวหนูนี่อยากเป็นมากกว่าพี่ได้ไหมคับ 💕#เป็นเพื่อนละกัน ”

ทางด้าน ตำรวจหนุ่มก็ได้โพสต์เหมือนกัน พร้อมระบุข้อความว่า ” เกิดก่อนให้เป็นพี่เกิดที่หลังเป็นแฟนพี่ละกัน555#laminierapoolvillaspattaya ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียวค่า

บอกเลยว่าตั้งแต่เปิดตัวคบกันโชว์หวานแบบไม่มีแผ่วกันเลยค่า งานนี้ทำเอาคนโสดแอบอิจฉากันหนักมากจริงๆจนอยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเหมือนกับ สาวแพท เลยทีเดียวค่า

แถมช่วงนี้ สาวแพท ก็ดูแฮปปี้สุดๆเลยนะเนี่ยตั้งแต่ประกาศเปิดตัวกับตำรวจหนุ่มหล่อรุ่นน้องที่มีอายุห่างกันถึง 8 ปี ยังไงก็ขอให้ความรักครั้งนี้สมหวังด้วยนะคะเป็นกำลังใจให้เสมอ

ขอบคุณข้อมูล : nine_napat84 , pat_napapa