แพท งงหนักผลตรวจรอบ 3 ไม่พบเชื้อโควิด-19 แล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ อดที่จะเป็นห่วงไม่ได้เลยค่ะ เมทื่อพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอย่างสาว แพท ณปภา ได้ออกมาโพสต์ไอจีเผยว่าเจ้าตัวนั้นติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับเผยไทม์ไลน์และขอโทษทุกๆ คน ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการก็เข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ต่อสายหา แพท ณปภา ชี้แจงผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์กรณีโพสต์ติดเชื้อโควิดและแจ้งไทม์ไลน์ แต่มีข้อสงสัยก่อนหน้านี้ 4 วันโพสต์ภาพเช็คอินที่พัทยา แต่ไม่มีระบุในไทม์ไลน์ว่า ข้อเท็จจริงไปพัทยาจริง แต่ไปตั้งแต่วันที่ 9-10-11 ก.ค. ขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิด

เพราะแพททำคอนเทนต์เกี่ยวกับวันเกิดมีการถ่ายทำจริงๆ สามารถโทรถามที่โรงแรมและเรือที่แพทไปลงได้ โดยแทพได้รับการติดต่อจากโรงแรม La Miniera Pool Villas Pattaya พูดตรงๆ คือมาจ้างแพทรีวิวโรงแรมเพิ่งเปิดแต่เจอพิษโควิดเลยให้แพทมารีวิว อาทิตย์ต่อมาจะเป็นวันเกิดแพท

น้องทีมงานแพทเลยขอเป็นจัดเป็นวันเกิดเซอร์ไพรส์แพทพาไปลงเรือ คล้ายแบบของเรซซิ่งที่แพทพาไปลงเรือภุเก็ตตัดต่อเสร็จแล้วมาลงวันเกิดเรซ ใครถ่ายไว่ค่อยเอามาลง คิวลง 18-19 วันเกิด แต่มีปัญหาล้อกดาวห์ลงคลิปไม่ได้ เลยขอบคุณเขาขอเป็นลงรูปคู่กับเรซรูปหนึ่งและลงรูปเดี่ยวกลัวดราม่า

แล้วก็ดราม่าจริงๆ ส่วนรูปคนอื่นหรือคนที่พยายามขุดไทม์ไลน์ สามารถตรวจสอบไทม์ไลน์ ถามได้ทุกคนโดนบังคับว่า ให้มาลงกระแสคอนเทนต์วันเกิดเท่านั้น เลยมีรูปคลิปน้องบางคนมาลง ส่วนเรื่องติดเชื้อโควิด แพทบอกว่า ตอนนี้งงกับตัวเองมาก กักตัวในฮอสพิเทล ผล 3 ที่คุยกับหมอ 3 ท่าน คุยกับพี่หนุ่ม ด้วยตอนนี้อาการแพทไม่เป็นอะไรเลย

วัดไข้ ออกซิเจน ความดัน ปกติหมด มาเอ็กซเรย์ปอด ครวจเลือด กักตัวอยู่ หมอคาดเดาว่ารับเชื้อมาวันที่ 15 ก.ค. วันที่เอาของไปให้ชุมชนอาจสัมผัสรับเชื้อมาแต่น้อย เพิ่งแสดงอาการวันจันทร์ 20 ก.ค. เพราะสว็อบวันศุกร์-เสาร์ ก่อนหน้านั้นก็ไม่ขึ้น สว็อบเช้าวันจันทร์ก็ไม่ขึ้น ไปพซีอาร์บ่ายสามจันทร์ เที่ยงครึ่งอังคารแจ้งผลพบเชื้อค่า 32

เชื้อต่ำมากเลยเดินทางไปขอตรวจซ้ำที่ปิยะเวท วอล์กอินขอตรวจที่ปิยะเวท ไม่บอกค่าเชื้อไม่มั่นใจแต่เป็นอ่อนๆ ขอตรวจซ้ำเช้านี้อีกครั้ง เลยไป สว็อบที่ MEDPARK อีกครั้ง เพิ่งแจ้งผลเมื่อกี้บอกว่าไม่ติด เลยทำตัวไม่ถูก กรรชัยงง ไล่เรียงถามว่า ครั้งแรกตรวจโปรแล็บ ค่าออกมา 32 ตรวจปิยะเวทแต่ไม่บอกค่าเชื้อบอกว่าเป็นตรวจที่ MEDPARK

บอกไม่ติด กรรชัย มีกุมขมับงงเหมือนกัน แพทบอกว่า ตอนนี้รอตรวจครั้งที่ 4 ตอนนี้กักตัว ไม่ได้กินยา ไม่มีอาการ วัดไข้ วัดออกซิเจนเองตลอด ทุกอย่างปกติ ผลเอ็กซเรย์ปอด ผลเลือด ออกมาก็ดีหมด ถ้าติดเชื้อยู่ขณะนี้ปอดและเลือดดีมาก แพทเผยด้วยว่า เหตุที่ไปตรวจพิซีอาร์ก่อนหน้านั้น

ไม่ได้เป็นกลุ่มเสี่ยงแต่เพราะไปทำงานเดี๋ยวนี้ให้ตรวจพีซีอาร์เท่านั้น กรรชัย กล่าวว่า แสดงว่าอาจรับเชื่อวันที่ 15 แต่รับมาน้อยแล้วกำลังจะหาย หรืออาจเป็นเชื้อที่รับมาให้อาจยังไม่เต็มที่ มาเช็กอีกครั้งแล้วเชื้อน้อยไปลงกว่าเดิม หรือไม่เจอเลย จึงอาจเป็นกรณีแรกหรือไม่

ด้านแพท กล่าวว่า หมอบอกว่าอาจรับเชื้อวันที่ 15 นำของไปให้ชาวชุมชน รับมาน้อย เพราะถ้าติดมาก่อนต้องตรวจเจอบ้าง เพราะเราตรวจ 3 วันครั้ง เราพีซีอาร์บ่อยมากส่งทางกอง แต่ไม่ได้โพสต์ลงหมอบอกว่าอาจเป็นอย่างหลังเพิ่งรับเชื้อมาแล้วร่างกายกำลังจัดการอยู่ ส่วนเรซซิ่ง ลูกชาย และเลขากินนอนอยู่ด้วยกันตลอดก็ไม่ติด

ขอบคุณข้อมูล:เที่ยงวันทันเหตุการณ์ , pat_napapa

เรียบเรียงโดย:setup999