แพท ณปภา ถูกนักร้องหนุ่มที่ชอบมานาน เซอร์ไพรส์

บันเทิง

ในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้านแบบนี้ พิธีกรชื่อดังอย่าง วู้ดดี้ ก็ได้ผุดรายการใหม่อย่าง WOODY FROM HOME ออกมาซึ่งจะเป็นการวิดีโอคอลไปพูดคุยกับดารา-ซุปตาร์ดัง และตอนล่าสุดก็ได้คุยกับนักแสดง-พิธีกรสาว แพท ณปภา ด้วย งานนี้บอกเลยว่าสนุกสนานสุดๆ (มีคลิป)

แถม วู้ดดี้ ยังได้ทำเซอร์ไพรส์แพทด้วยการให้นักร้องที่แพทแอบชอบมานานอย่าง ปั๊ป โปเตโต้ เข้ามาร่วมวิดีโอคอลด้วย งานนี้สาวแพพทจะเล่าถึงความชอบและกรี๊ดบ้านแตกขนาดไหนตอนที่เห็นปั๊ปไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

รู้มาว่าชอบนักร้องอยู่คนหนึ่ง ชื่อว่าปั๊ป โปเตโต้ ชอบขนาดไหน ?

ก็คือชอบพี่ปั๊ปแหละแต่ตอนนี้ก็เฉยๆแล้วเพราะพี่ปั๊ปเค้าจะแต่งงานแล้วไง

ตอนเค้าประกาศแต่งงานอกหักเลยมั้ย ?

เป๊าะเลย เป๊าะเลย

แล้วถ้าปั๊ปไม่ประกาศแต่งงานละแพท ?

พี่ปั๊ปก็อาจจะต้องเสียใจเพราะน้องมีคนคุยแล้วไง เข้าใจปะพี่วู๊ดดี้ พี่ปั๊ปช้าไง

รู้ไหมไม่ใช่แค่หนูที่ชอบพี่ปั๊ปนะ พี่อ้น ศรีพรรณอ่ะก็กรี๊ดกร๊าดพี่ปั๊ปมากวันที่พี่ปั๊ปขอแต่งงานอ่ะ เราสองคนคือเสียใจมาก

ถ้าปั๊ปฟังอยู่จะบอกเค้าว่าว่าไร ?

รักพี่ปั๊ปนะคะ ก็คือจริงๆอ่ะพี่ปั๊ปเคยไปเล่นคอนเสิร์ตด้วยตั้งแต่สมัยโปเตโต้ตอนแพทอยู่มัธยมอ่ะที่โรงเรียนสตรีวัดมหาพุทธารามเลยอ่ะ น้องก็แบบกรี๊ด บ้าคลั่งเลยอ่ะ พี่ปั๊ปโปเตโต้อ่ะเออในสมัยนั้นโรงเรียนหญิงล้วนอ่ะทุกคนคือ ทุกคนคือแย่งชิงพี่ปั๊ป ก็คือแบบทุกคนจะต้องชอบ

ชอบอะไรในปั๊ปอ่ะ ?

พี่ปั๊ปน่ารักนะ พี่ปั๊ปเป็นคนมีเสน่ห์แล้วแพทว่าพี่ปั๊ปอ่ะ แพทอ่ะเคยทำตัวไม่ถูกอยู่ครั้งนึงไม่รู้พี่ปั๊ปจำได้มั้ยแพทเคยไปรายการที่มีพี่เอกกี้กับพี่อ้นเป็นพิธีกร แล้วเทปที่แพทอัดเสร็จตอนนั้นลูกน่าจะขวบกว่าเอง นานเหมือนกัน แพทเป็นเทปก่อนแล้วพี่ปั๊ปมาทีหลัง คือแบบเสียสติไปแปปนึงเลย คือเราควรจะยิ้มขอเค้าถ่ายรูปหรือทำเป็นเก็ก หรือทำเป็น ตลก ….

พอพี่ปั๊ปเข้ามาร่วมวิดีโอคอลก็กรี๊ดบ้านแตกเลยทีเดียวค่าาาา เข้าใจเวลาแอบปลื้มนักร้องเลย เอาเป็นว่าหลังจากที่พี่ปั๊ปเข้ามาร่วมพูดคุยด้วยแล้วจะคุยอะไรกันบ้างนั้นไปดูในคลิปได้เลย โอ๊ยยย ฟินแทนแม่แพทอ่ะ

พอเฉลยแล้วเป็นเขินเลยค่าาา เพราะแพทเม้าท์เรื่องพี่ปั๊ปเป็นพักเลยว่าจะรู้ตัวว่า พี่ปั๊ปนั่งฟังบทสนทนาอยู่ตั้งแต่เริ่มพูดถึงตัวเอง แหม แต้มบุญสูงจริงๆเลยแม่ได้คุยกับนักร้องที่แอบปลื้มมานานด้วย แหม พี่ปั๊ปนี่ใครๆก็ชอบนะบอกเลย

ชมคลิป (นาทีที่ 14.18)

ขอบคุณข้อมูล : WOODY

เรียบเรียงโดย : setup999