แพท ณปภา ท้าลมหนาว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สายสตรองอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง สำหรับ แพท ณปภา คุณแม่สุดแซ่บของ น้องเรซซิ่ง ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะเปิดทีวีไปช่องไหนก็มักจะเห็น สาวแพท เป็นพิธีกรไม่ก็มาเป็นแขกรับเชิญ เรียกได้ว่าฮอตจริงอะไรจริง แถมส่วนใหญ่ลูกชายสุดที่รัก น้องเรซซิ่ง

ก็มักจะติดตามคุณแม่ไปทำงานด้วย มีแม่แพทที่ไหนก็ต้องเห็น น้องเรซซิ่ง ที่นั้น และนอกจากหน้าที่การงานของ สาวแพท รุ่งมากๆแล้วเรื่องความรักกับหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 10 ปี ก็แฮปปี้ดีแต่ก็ยังไม่ใช้คำว่าแฟนกันสักที

อาจเป็นเพราะ สาวแพท ผ่านชีวิตการแต่งงานมีลูกมาแล้ว สาวแพท เลยยังไม่อยากตัดสินใจใช้คำว่าแฟนง่ายๆ ล่าสุด แม่แพท กระเตงลูกชายสุดที่รัก น้องเรซซิ่ง ไปเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ งานนี้แม่แพทโชว์หุ่นแซ่บๆให้ได้เห็นอีกแล้ว โดยโพสต์ภาพคู่กับลูกชาย

พร้อมระบุข้อความว่า ” สนุกแน่…แม่บอกเลย ❤️❤️#ความสุขของแม่คือหนูนะลูก#ยิ้มเลยเฮีย ” แม่ลูกเล่นน้ำกันท้าลมหนาวและก็อดโฟกัสไม่ได้จริงๆเมื่อสาวแพทใส่ชุดว่ายน้ำเป็นชุดบิกินี่สีดำสุดเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ อวดหน้าท้องแบนราบ

ในขณะเดียวกันแฟนๆก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจี หุ่นดีมากค่ะ😍😍😍 , แม่แซ่บมาก❤️ , แม่แซ่บลูกก็แซ่บ😂 , แซ่บมากแม่จ๋าาา🌶🌶🌶 , ❤️❤️แม่แม่พาเรซเรซไปเที่ยวละน่ารักสุด ❤️❤️ , ฯลฯ

นับวันยิ่งแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย หลายคนไม่อยากจะเชื่อว่านี่หุ่นของคุณแม่ลูกหนึ่ง แซ่บจริงอะไรจริง สาวๆหลายคนที่ได้เห็นหุ่นเป๊ะปังของแม่ถึงกับอิจฉากันเพียบแม้ทำงานหนักแต่ก็ยังคงดูแลตัวเองได้ดีมากๆเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล:pat_napapa

เรียบเรียงโดย:setup999