แพท ณปภา รับเลื่อนสถานะ นายตำรวจ พร้อมแจงสัมพันธ์ ปอ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้นักแสดง พิธีกร คุณแม่ลูกหนึ่งสุดฮอตอย่าง แพท ณปภา สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อช่วงเทศกาลวันลอยกระทงที่ผ่านมา ได้โพสต์ภาพเปิดตัวนายตำรวจหนุ่มหล่อที่ชื่อว่า นาย ณภัทร ชัยประภา ซึ่งหลังจากกลายเป็นกระแสข่าวโด่งดังทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในทำนองที่ว่าฝ่ายชายกำลังตามจีบสาวอีกคนอยู่

งานนี้ สาวแพท ได้เห็นจึงถึงกับอาการงอนหนักมาก นายตำรวจหนุ่มก็ประกาศตามง้อผ่านสื่อเลยทีเดียวก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะยอมใจอ่อนหรือเปล่า ล่าสุด สาวแพท ได้เปิดใจผ่านรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง จากข่าวที่ว่าผู้ชายคนนี้มีแฟนอยู่แล้ว ก็คือเรื่องที่เปิดแล้วก็ปิดก็คือเรื่องนี้แหละคนต้นเรื่องฟังนะ เรื่องราวก็คือจริงๆอยากให้ถามเขาเอง

คือประมาณว่าเหมือนช่วงที่เราคุยกัน แพทก็ไม่รู้ มารู้จากคอมเมนต์จากเพจดังก็ตอบแท็กคนนั้นเลย คอืแพทก็คนจริงอย่างเล่นกับแพท ดีแล้วที่ปอเลือกที่จะตัดตัวเอง ตัดช่วงน้อยแต่พอตัวคือพอแพทเหมือนเปิดในไอจีสตอรี่

หลังจากนั้นเพจดังเขาแคปไปลงก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์พยายามจะแฉเขาเรื่องของผู้หญิงคนนี้ ซึ่งก็แพทก็ถามว่าความจริงมันคืออะไรมันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งแพทก็ไม่รอคำตอบ แพทปิดเลยไม่คุยกับเขาด้วย

เหมือนคอมเมนต์ปุ๊บแพทปิดเลย เปิดแล้วปิดเลย ขี้เกียจฟังตัดไปก่อนเลย มันเป็นปัญหาใช่ไหม เป็นปัญหาที่แพทต้องมาเจอใช่ไหม งั้นก็จบแพทไม่ได้อยู่ในช่วงวันที่จะมารออะไร

สรุปว่าคนนั้น คือคนเก่าที่เขาไม่ได้บอกใครว่าเลิกกันแล้ว แล้วมันดันไปมีทริปสุดท้ายกันก่อนที่พัทยาก่อนที่จะมาขอคบกับแพท ซึ่งแพทไม่เคยรู้เรื่องผู้หญิงคนนี้มาก่อนเลย ตลอดเวลาหลายเดือนที่คุยกันไม่เคยรู้เลยมารู้เพราะการลงรูปนี่คือข้อดีเลย

แพทเลยคิดว่าถ้าวันนั้นไม่ลงรูปวันนี้แพทก็จะไม่มีวันรู้เรื่องนี้ ถามว่าสรุปว่าคุณตำรวจคนนั้นเป็นแฟนหรือยัง แพท ตอบว่า ก็คนนี้ไง ก็เปิดแล้วไง

เคลียร์คนอื่นมา เพื่อมาคนนี้ เขามาง้อแล้ว ก็ดีกันแล้ว ตอนนี้อยู่ในสถานะอะไรก็เป็นล่ะค่ะ ก็โอเคแล้วค่ะตอนนี้มีตำรวจคนเดียวเลยค่ะไม่มีใครแล้วค่ะมีตำรวจคนเดียว

ส่วน ปอ อรรณพ ว่าเป็นเรื่องของอนาคตหลังจากที่ก่อนหน้านี้ต่างฝ่ายพูดว่าเป็นสเปคของกันและกัน ยังไงก็ต้องริติดตามกันนะคะกับความรักครั้งใหม่ของ สาวแพท เจ้าตัวจะอินเลิฟหนักมากขนาดไหน

ขอบคุณข้อมูล : เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง8