แพท ณปภา สุดกลั้นน้ำตา ย้อนคำพูด แตงโม ที่ครั้งหนึ่งเคยพูดถึง

บันเทิง

เชื่อว่าหลายๆคนยังคงทำใจกันไม่ได้การจากไปอย่างกะทันหันของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากเพื่อนพ้องในวงการก็ยังคงพูดถึงอยู่ตลอดเลยทีเดียว เพราะยังคิดถึงและยังคิดว่า แตงโม ไม่ได้จากไปไหนเลย

แต่ก็เชื่อว่าเธอคงจะรับรู้ได้ถึงความรักที่ทุกคนมีให้กับเธอมากมายขนาดนี้แม้จะจากโลกใบนี้ไปแล้วก็ตาม ตอนนี้คดีของ แตงโม ยังไม่จบอีกไม่นานความจริงทุกอย่างก็จะปรากฏในอีกไม่ช้านี้อย่างแน่นอน

เพราะทางครอบครัว เพื่อนพ้องในวงการก็ยังคงหาหลักฐานทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม อยู่ตลอดเลยและก่อนหน้านี้ทางคุณแม่ของแตงโมก็ได้มีการยื่นหนังสือให้ชันสูตรร่างลูกสาวรอบ 2 เพื่อคลายความสงสัย

ล่าสุด นักแสดง พิธีกรสาวสุดแซ่บอย่าง แพท ณปภา ก็ได้แชร์คลิปรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ในตอนพิเศษ อาลัย แตงโม นิดา รวมความทรงจำที่แตงโมไม่เคยลืม

ซึ่งในบางช่วงบางตอน แตงโม ได้พูดถึง แพท ว่า ใครก็ตามที่รู้สึกว่าทำไมชะตาชีวิตฉันเป็นแบบนี้ ทำไมฉันทำอะไรแล้วรู้สึกแบบเห้ย ยิ่งฉันอยู่ในสังคมที่มีหน้ามีตา

ฟังดีๆนะ ตัวอย่างนี้หาดูได้ง่ายมาก ใครที่ชอบวงการบันเทิง ถ้าชีวิตคุณไม่เป็นแบบ แพท ณปภา อย่ามาพูดว่าลำบาก งานนี้ทำเอา แพท ถึงกับสุดกลั้นน้ำตา

บอกว่า ” เพิ่งได้ดู …. พี่โมมมมมมม ขอบคุณที่พี่โม ที่นึกถึงแพทนะคะ 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏 ” จากนั้นก็ได้คอมเมนต์รูปอิโมจิร้องไห้รัวๆเลยทีเดียว

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากทั้งให้กำลังใจ แพท และสงสาร คิดถึง แตงโม ที่จากพวกเราทุกคนไปเร็วขนาดนี้

ต้องบอกเลยว่าทุกคนรัก แตงโม กันมากๆเลยทีเดียวแม้จะจากไปแล้วก็ตามแต่เธอก็จะยังคงอยู่ในความทรงจำดีๆแบบนี้ตลอดไปเลยคะ

ขอบคุณข้อมูล : Patt Napapa Tantrakul